Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna được vinh danh là biểu tượng thời trang của năm

Những ngày đầu năm 2014, cái tên Rihanna liên tục được các tạp chí thời trang nhắc đến bởi cô có mặt ở hàng ghế đầu của một loạt fashion show lớn như Dior, Chanel, Givenchy...

Trang People StyleWatch tiết lộ nữ ca sĩ Rihanna sẽ được Hiệp hội Nhà thiết kế thời trang nước Mỹ (CFDA) trao giải thưởng Fashion Icon 2014 vào ngày 2/6. Thông tin này hoàn toàn không bất ngờ bởi trong năm qua Rihanna đã ghi dấu với một loạt phong cách thời trang ấn tượng. Mỗi lần xuất hiện, giọng ca Diamonds luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì những bộ cánh sexy, đẹp mắt.

Rihanna là "ngôi sao" của tuần lễ thời trang Paris mùa thu đông 2014.

Ông Steven Kolb, chủ tịch CFDA ca ngợi RiRi là đại sứ thời trang tuyệt vời nhất thời gian gần đây. Tại tuần lễ thời trang Paris mùa thu đông 2014, Rihanna vinh dự ngồi ở hàng ghế đầu của nhiều show diễn lớn như Dior, Chanel, Givenchy, Lanvin, Jean Paul Gaultier. Bên cạnh đó, người đẹp 26 tuổi còn là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo xuân hè 2014 của thương hiệu Balmain. Trước đó, cô cũng hợp tác với hãng River Island và cho ra mắt hai bộ sưu tập thời trang "cộp mác" Rihanna.

Chiến thắng ở giải thưởng lần này, Rihanna trở thành người kế nhiệm của Lady Gaga, Iman, Kate Moss và Nicole Kidman. Nhà thiết kế Adam Selman, stylist Mel Ottenberg, Nini Nguyễn là những người đóng góp một phần công sức không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh ngày càng hoàn thiện của nữ ca sĩ.

Nhìn lại phong cách thời trang ấn tượng của Rihanna thời gian gần đây:

Nữ ca sĩ tham dự các sự kiện trước thềm lễ trao giải Grammy 2014 với phong cách thời trang sexy.
Tiếp đến, cô xuất hiện với tần suất dày đặc ở Paris Fashion Week trong những bộ cánh ấn tượng.
Rihanna ở show của Chanel...
... và Dior.
Cô liên tục biến hóa phong cách trên hàng ghế khách mời VIP.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm