Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna: 'Tôi yêu số đo vòng một, mông và đùi của mình'

Ngôi sao ca nhạc R&B Rihanna có những chia sẻ về việc tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy vậy, cô hy vọng vẫn giữ được số đo cho vòng một, mông và đùi.

Rihanna tiet lo viec giam can anh 1
Rihanna là gương mặt xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Anh số mới nhất. Trong ảnh, cô mặc bộ cánh color block cắt cúp sáng tạo, đội cả vườn hoa rực rỡ thu nhỏ trên đỉnh đầu. Những năm gần đây, giới mộ điệu đánh giá cao sự sáng tạo, phá bỏ mọi giới hạn về thời trang của ngôi sao ca nhạc R&B. Tuy vậy, việc lên cân đáng kể khiến Rihanna nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, khi diện những bộ cánh cut-out táo bạo. 
Rihanna tiet lo viec giam can anh 2
Trong buổi trò chuyện cùng ban biên tập, giọng ca Diamonds đã  nói về tình yêu, sự tự tin đối với cơ thể đẫy đà của mình hiện tại. Khi được hỏi “Bạn cần những gì để trở thành mẫu phụ nữ trong trí tưởng tượng của mọi người?”, Rihanna khéo léo trả lời “Tôi sẽ trở lại phòng gym và các máy tập. Hy vọng rằng vòng một, mông và đùi của tôi sẽ không bị mất đi”, cô nói.
Rihanna tiet lo viec giam can anh 3
Truyền thông vẫn khen ngợi ca sĩ 30 tuổi chưa bao giờ mất đi vẻ quyến rũ vốn có. Tuy nhiên, cô sẽ giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước. “Sắp tới tôi sẽ áp dụng chế độ tập luyện mới và mong sao vẫn mạnh mẽ khi đã gầy gò trở lại”, cô nói thêm.
Rihanna tiet lo viec giam can anh 4
Ít ai biết rằng ca sĩ Umbrella từng giành giải nhất Hoa khôi Sắc đẹp tại trường Combermere (Canada) 14 năm trước. Đến năm 2007, cô vinh dự được tập đoàn Gillette trao tặng danh hiệu Người có đôi chân đẹp nhất thế giới, khi chỉ mới 19 tuổi. Kể từ đó, ngoài sự thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Rihanna còn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp nóng bỏng, hấp dẫn.

Rihanna tiet lo viec giam can anh 5
Ngoài ra, ngôi sao Ocean 8 cũng chia sẻ về việc thay đổi thái độ sống của mình trong nhiều năm qua. Theo cô, việc bản thân xuất hiện hoặc giao thiệp với ai cũng ảnh hưởng đến cách nhìn nhận từ công chúng. “Tôi không muốn cởi mở bản thân với tất cả mọi người. Điều tôi hướng đến là lựa chọn những người bạn tuyệt vời và trung thành”, cô cho biết mình rất kỹ tính trong việc chơi với bạn bè.
Rihanna tiet lo viec giam can anh 6
Song song việc ca hát, Rihanna còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và mỹ phẩm thời gian gần đây. Sức ảnh hưởng từ cái tên Rihanna đã giúp thương hiệu của cô ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Lý giải về điều này, các fan cho biết họ nhìn thấy ở nữ ca sĩ gốc Barbados luôn có sự sáng tạo và hiểu được tâm lý của công chúng.





Nhật Lam

Ảnh: Vogue, Getty Images

Bạn có thể quan tâm