Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RM (BTS) có cơ bắp ngày càng săn chắc

Trưởng nhóm BTS đã chăm chỉ đến phòng tập gym để sở hữu thân hình vạm vỡ hơn trước.

Mới đây, trang InsertLive cho biết hình thể của RM có sự thay đổi rõ rệt. Thân hình của nam thần tượng 24 tuổi ngày càng săn chắc, vạm vỡ. Gần đây, một nguồn tin xác nhận RM thường xuyên đến trung tâm thể hình để tập luyện.

BTS tap gym anh 1

Vẻ ngoài gần đây của RM. Ảnh: Ask Anything Chat.

Sự thay đổi rõ ràng nhất được người hâm mộ nhận ra khi anh tham gia phỏng vấn cùng nhóm trên Ask Anything Chat. Khi đó, anh mặc áo thun đen trơn và đeo thêm vòng cổ tạo điểm nhấn. Bờ vai rộng và cơ tay lực lưỡng khiến ARMY (tên gọi fanclub BTS) bất ngờ.

Hồi mới ra mắt, RM từng chiếm nhiều tình cảm của người hâm mộ bằng vẻ ngoài cao ráo, mặc đẹp các kiểu đồ. Tuy nhiên, không ít người cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nam thần tượng bởi anh sở hữu vóc dáng mảnh mai. Khi đó, anh chủ yếu diện những kiểu áo sơ mi hay áo phông có thiết tay dài để che bớt phần tay nhỏ.

Từ năm 2018, trưởng nhóm BTS bắt đầu tập luyện nên cơ bắp phát triển hơn. Nhờ đó, RM trông nam tính và mạnh mẽ khi diện những bộ suit màu nổi.

Nhiều nguồn tin cho biết RM đã kiên trì tập tạ và pilates. Đây cũng là phương pháp được nhiều thần tượng Kpop lựa chọn. Hồi tháng 4, anh tiết lộ trên trang cá nhân rằng bản thân đã tập thể dục 5 ngày/tuần.

"Tôi nặng 74 kg. Sau 18h, tôi không ăn bất cứ thứ gì nữa. Tập nhiều như vậy nhưng tôi không giảm được cân", RM bày tỏ mong muốn xuống cân.

Vì lo cho sức khỏe và tâm lý của thần tượng, fan nhanh chóng đưa ra những lời khuyên cho anh. Họ nhận xét cân nặng của anh ở mức ổn, phù hợp với chiều cao hiện tại. Do đó, anh không nên cố gắng giảm cân thêm.

Những món đồ đắt nhất của V (BTS) Theo tiết lộ của TMI News, thành viên nhóm BTS từng diện thiết kế dành cho nữ trị giá 7.334 USD.

Bí quyết sở hữu vòng eo thon của Jennie

Thành viên nhóm BlackPink có chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để duy trì hình thể đẹp.

Công chúa Disney khác lạ khi xăm hình, mặc áo ngắn

Nếu Mulan trông cá tính với hình xăm ở cánh tay, Elsa lại thể hiện nét quyến rũ khi cắt tóc ngắn và mặc váy cúp ngực.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm