Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro 'béo' làm clip mời gọi Ibra tới xem World Cup 2014

Dù không thể cùng đội tuyển Thụy Điển giành tấm vé tham dự World Cup 2014 nhưng danh thủ Ibrahimovic vẫn được chào đón nồng nhiệt tại xứ sở Samba.

Tiền đạo Ibrahimovic bỏ lỡ mất cơ hội thi đấu tại World Cup mùa hè tới khi đội tuyển Thụy Điển để lọt tấm vé vớt vào tay Bồ Đào Nha. Rất nhiều fan hâm mộ của Ibra tỏ ra tiếc nuối khi không được nhìn thấy thần tượng tỏa sáng trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

World Cup sẽ kém phần hấp dẫn nếu thiếu đi những pha tấn công và làm bàn đầy đẳng cấp, ngẫu hứng của Ibra. Chính Ibra cũng ngạo mạn tuyên bố: "World Cup thiếu tôi thì chẳng còn gì đáng xem".

Ro "béo" làm clip mời gọi Ibra tới Brazil. Ảnh:Daily Mail.

Tuy nhiên, không vì phát biểu "ngông" đó mà ngôi sao Thụy Điển mất đi tình yêu của người hâm mộ Brazil. Mới đây, Ro "béo" cùng một loạt ngôi sao xứ Samba như Dani Alves, Denilson, Bebeto cùng rất đông CĐV vừa thực hiện đoạn clip để mời gọi Ibra đến Brazil xem World Cup, góp phần tăng thêm sức hút cho giải đấu này. Đoạn video có tên "VemIbra" (Hãy tới đây, Ibra) nhanh chóng được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt. 

Sự nhiệt thành của Ro "béo" cùng dàn sao Brazil dường như đã khiến chân sút PSG phải xiêu lòng. Hơn nữa, Ibra từng tiết lộ anh là một fan cuồng của "người ngoài hành tinh" Ronaldo nên chắc hẳn lời thuyết phục của thần tượng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định của anh.

Ibra có thể sẽ đổi kế hoạch và tới Brazil xem World Cup 2014. Ảnh: Twitter.

Cách đây chưa lâu, Ibra bất ngờ đăng tải một bức ảnh cởi trần ngồi trên cano với thông điệp: "Brazil, có thể tôi sẽ thay đổi kế hoạch đi nghỉ". Chân sút người Thụy Điển đang có những ngày nghỉ ngơi trong chuyến du lịch cùng gia đình, nhưng rất có thể anh sẽ thay đổi kế hoạch để tới Brazil ngồi ghế khán giả theo lời mời gọi của Ro "béo".

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm