Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ thông tin về xe đạp điện HKbike do Hàn Quốc thiết kế

Thương hiệu xe đạp điện này sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới vào ngày 9/8, đồng sáng tạo cùng chuyên gia người Hàn Quốc, mang tính đột phá với kiểu dáng và màu sắc hứa hẹn bất ngờ.


HKbike được biết tới là thương hiệu tiên phong mang tới khái niệm xe điện chạy pin Lithium vào thị trường Việt Nam. Là một thương hiệu phát triển mạnh, sau hơn một năm chính thức đi vào hoạt động, hiện HKbike đang sở hữu 100 showroom chính hãng, trải dài trên toàn quốc, mang lại những sản phẩm chất lượng đồng bộ đến với người tiêu dùng. Đây là một tốc độ phát triển  đáng nể mà trên thị trường xe điện Việt Nam.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ, HKbike muốn khẳng định ngôi vị số 1 trên thị trường Việt Nam.

Xe đạp điện của hãng giờ đây đã có thể đi được quãng đường 80-90km/lần sạc và chỉ tiêu tốn 0,65 số điện cho 1 lần sạc đầy. Nếu tính tròn 2.000 đồng/kWh điện thì thao tác này chỉ tốn kém 1.300 đồng, nhưng có thể đi được quãng đường lên tới lên tới 80-90km sau một lần sạc.



Phiên bản nâng cấp của chiếc xe đạp điện vừa ra mắt vào trung tuần tháng 7 đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Cùng với chất lượng vượt trội thì chế độ bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo là những yếu tố then chốt làm nên thương hiệu HKbike lớn mạnh.

Mới đây, thương hiệu xe đạp điện này đã khánh thành xưởng sản xuất - lắp ráp gần 4000m2 cho phép tự sản xuất, sau đó, tiến hành lắp ráp xe hoàn chỉnh ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, HKbike còn chú trọng đầu tư bộ phận R&D (Research & Development - Nghiên cứu và phát triển) để thực sự trở thành người dẫn đầu thị trường xe đạp điện Việt Nam.

Sản phẩm xe đạp điện mới của HKbike sắp được công bố tới đây là kết quả sau quá trình tìm tòi, nghiên cứu của bộ phận R&D và chắc chắn trong thời gian tới, sẽ được sản xuất - lắp ráp tại khu nhà xưởng của HKbike.

Để tìm hiểu thêm về phiên bản nâng cấp xe đạp điện Zinger Extra đột phá, người tiêu dùng có thể xem thêm tại website HKbike.

Mua HKbike Zinger Extra tại

- Hà Nội : 430 Xã Đàn, Đống Đa

ĐT: 0966 694 802

- TP. Hồ Chí Minh 454 Trần Hưng Đạo, P2, Q5

ĐT: 0969 297 096

Tìm mua sản phẩm tại showroom chính hãng toàn quốc tại đây.

Tư liệu: HKbike

Bạn có thể quan tâm