Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Matthew McConaughey ghét Anne Hathaway ra mặt

Quan hệ giữa hai ngôi sao từng đoạt giải Oscar trên phim trường của bom tấn “Interstellar” được đồn đại như nước với lửa.

Theo nguồn tin từ Showbiz Spy, mối quan hệ giữa hai chủ nhân tượng vàng Oscar đang hợp tác trong Interstellar, Matthew McConaughey và Anne Hathaway, đang diễn ra theo một chiều hướng tiêu cực sau nhiều mâu thuẫn trên trường quay. Điều oái oăm là hai người lại vào vai một cặp tình nhân trong bộ phim khoa học viễn tưởng này.

Nguồn tin cho biết thêm: “Hai người giống như nước với lửa vậy. Anne khiến Matthew phát điên khi liên tục hỏi đạo diễn Christopher Nolan những câu hỏi về chuyện du hành xuyên không gian và cuộc sống ở hành tinh khác. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi Matthew không chịu nổi nữa và thét vào mặt nữ diễn viên: ‘Anne à, chúng ta không cần thiết phải là những nhà khoa học thực thụ khi thủ vai đâu!’ Phía sau lưng Anne, anh cũng thường hay châm chọc cô là ‘cô nàng mọt sách’ hoặc ‘Anne đến từ ngoài hành tinh’”.

Hình ảnh Anne Hathaway và Matthew McConaughey trên trường quay của Interstellar.

Hiện cả hai ngôi sao đều giữ im lặng trước những tin đồn kể trên. Giới truyền thông cũng nghi ngờ tính xác thực của chuyện bởi Anne Hathaway từng ca ngợi bạn diễn hết lời khi trả lời phỏng vấn Digital Spy trong thời gian gần đây. Cô bộc bạch: “Matthew là một người dễ gần và dễ gây cảm hứng cho người đối diện. Đặc biệt, anh ấy rất biết cách hưởng thụ cuộc sống… Khoảng thời gian được làm việc bên cạnh anh ấy rất tuyệt vời. Tôi tuyệt đối tôn trọng Matthew và xem anh ấy như một hình mẫu để noi theo. Anh ấy không khác gì một người anh trai đối với tôi vậy”.

Anne Hathaway hoàn toàn ý thức được về những "Hathahater".

Sự ghét bỏ mà Matthew McConaughey dành cho Anne Hathaway là chưa có cơ sở cụ thể, nhưng sự thực là hiện có rất nhiều người không ưa nữ diễn viên này (họ được gọi là các Hathahater). Mọi chuyện bắt nguồn từ màn dẫn chương trình Oscar dở tệ của Anne Hathaway và James Franco hai năm trước. Cách dẫn dắt câu chuyện và pha trò hết sức khiên cưỡng giữa cả hai khiến nhiều người quay ra ghét bỏ Anne Hathaway.

Bản thân nữ diễn viên cũng ý thức rõ điều này khi cô từng chia sẻ rằng: “Tôi biết có rất nhiều người ghét tôi. Nhưng bạn phải nhớ, trong tích cực có tiêu cực và ngược lại. Luôn có 51% những người yêu quý bạn và 49% còn lại sẽ chống đối bạn. Bạn buộc phải chấp nhận điều đó thôi”.

Hiện đạo diễn Christopher Nolan vẫn giữ kín các thông tin về bom tấn Interstellar. Mới chỉ có một teaser poster và một teaser trailer được tung ra.

Bộ phim bom tấn Interstellar của đạo diễn Christopher Nolan với sự góp mặt của Matthew McConaughey và Anne Hathaway dự kiến sẽ ra mắt khán giả từ ngày 11/11 tới.

Hoài Thu (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm