Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Jessica (SNSD) ấn định ngày cưới Tyler Kwon

Theo nguồn tin trong ngành giải trí, cựu thành viên SNSD đang chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra ở Hong Kong vào tháng 5/2015.

Tối ngày 30/9, trang Sports DongA trích dẫn tin độc quyền về kế hoạch tương lai của Jessica sau khi cô chính thức rời nhóm SNSD. Theo đó, thần tượng sinh năm 1989 sẽ sớm nên duyên cùng bạn trai tin đồn Tyler Kwon. Sau đó, Jessica dự định tới New York, Mỹ để học thiết kế thời trang.

Sports DongA cho biết, Jessica sẽ khởi đầu cuộc sống mới bằng một đám cưới, đồng thời phát triển công ty BLANC. Nhiều nhà đại diện hoạt động trong ngành giải trí Hàn khẳng định, Jessica sẽ tiến tới bàn thờ hôn nhân cùng doanh nhân Tyler Kwon vào tháng 5/2015, diễn ra ở Hong Kong. Kế hoạch lễ cưới cũng đã được chuẩn bị tỉ mỉ.

Báo Hàn khẳng định Jessica sẽ thành bà Kwon vào giữa năm 2015.
Báo Hàn khẳng định cựu thành viên SNSD sẽ thành bà Kwon vào giữa năm 2015.

Trưa ngày 30/9, SM Entertainment - công ty quản lý của SNSD - thông báo với truyền thông và fan hâm mộ: “Vào mùa xuân năm nay, vì lý do cá nhân, cô ấy đã thông báo cho công ty, rằng cô ấy sẽ tạm dừng các hoạt động quảng bá nhóm, sau khi phát hành thêm một album nữa”.

Tyler Kwon là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn rất thành đạt tại Hàn Quốc. Anh là chủ tịch và CEO ở tập đoàn Coridel, sở hữu nhiều công ty con bao gồm một công ty quản lý tài chính, một công ty giải trí, một công ty sản xuất và một hãng đại diện phi lợi nhuận. Coridel thành lập từ năm 2005 ở New York, có doanh thu từ 50 triệu USD đến 1 tỷ USD mỗi năm.

Tyler Kwon từng cặp kè với Chung Hân Đồng năm 2013.
Tyler Kwon từng cặp kè với Chung Hân Đồng năm 2013.

Ngoài ra, Tyler Kwon cũng hợp tác với tập đoàn Emperor, tập trung vào sản xuất và phân phối nội dung giải trí của Hàn sang Trung Quốc và Hong Kong. Hiện nay, Tyler Kwon là cổ đông lớn nhất trong công ty thời trang BLANC mà Jessica thành lập.

Năm 2013, cái tên Tyler Kwon trở nên quen thuộc với khán giả mảng giải trí nhờ cặp kè với nữ ca sĩ/diễn viên Hoa ngữ Chung Hân Đồng nhưng sớm chia tay. Thời gian qua, Tyler Kwon thường xuyên xuất hiện bên cạnh Jessica. Cả Tyler và SM đều phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Sáng 1/10, một trong hai nhân vật chính của tin đồn - Tyler Kwon - đã lên tiếng trên tài khoản Weibo. Anh tỏ vẻ hài hước: "Thôi tôi lại phải cố lần nữa vậy: Tôi không có kế hoạch cưới xin gì trong tương lai gần hết, dù là năm nay hay năm sau... Nếu nói vậy chưa đủ rõ, hãy báo cho tôi biết nhé. Tôi sẽ thử nói lại". Đầu tháng 9, Tyler Kwon đã phải phủ nhận vì báo Hong Kong tung tin anh tặng nhẫn cầu hôn Jessica.

Bên cạnh đó, anh cũng trực tiếp gửi tin nhắn cổ vũ cho Jessica: "Này, em cứ bình tĩnh. Sự thật về chuyện gì đã xảy ra sẽ sớm được hé lộ. Tất cả mọi người đều ủng hộ em".

Lời phân trần của Tyler Kwon.
Lời phân trần của Tyler Kwon.
Tyler Kwon bay cùng chuyến từ Mỹ về Hàn cùng Jessica ngày 29/9.
Tyler Kwon bay cùng chuyến từ Mỹ về Hàn với Jessica ngày 29/9.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm