Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rock fan làm nóng live show Ngũ Cung bằng pháo sáng

Khán giả yêu nhạc rock đã có những khoảnh khắc khó quên trong live show Cao nguyên đá của nhóm Ngũ Cung vào tối 12/12 tại Hà Nội.

Tối 12/12, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, hàng nghìn khán giả yêu nhạc rock đã cùng nhau “cháy” hết mình trong liveshow mang tên Cao nguyên đá của Ngũ Cung - một trong những đại diện ưu tú của rock Việt.
Trải qua 7 năm hoạt động cùng việc phát hành 2 album, nhưng đây lại là lần đầu tiên Ngũ Cung tổ chức một liveshow đúng nghĩa và cũng là dịp hiếm hoi để khán giả yêu rock tham dự liveshow riêng của một ban nhạc. Sự xuất hiện của ban nhạc Ngũ Cung ngay lập tức làm nổ tung sân khấu cùng hit Cao nguyên đá - ca khúc chủ đề của liveshow. Có thể nói, kinh nghiệm, bản lĩnh dày dạn đã giúp Ngũ Cung có màn khởi đầu hoàn hảo và gây ấn tượng mạnh với các fan. 
Pháo sáng đã được đốt ngay khi giọng hát của Hoàng Hiệp, vocalist của Ngũ Cung cất lên. Lần lượt các ca khúc như Nụ hôn trên đỉnh Phanxipang, Đu tiên hay Tắm tiên được ban nhạc gửi đến khán giả ở phần đầu của chương trình đã làm bầu không khí trở nên vô cùng sôi động bởi đây là những ca khúc có tiết tấu mạnh song không kém phần tinh tế.
Sau màn dạo đầu, phần 2 của chương trình bao gồm nhiều ca khúc ballad của ban nhạc. Các ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng như Tấm khăn khô ướt, Nỗi đau hay Lồng ngực tối.... 
Phần hai của chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Thăng Long Opera, cellist Hoàng Xuân và đặc biệt là diva Trần Thu Hà. Vốn rất gần gũi với ban nhạc, diva Trần Thu Hà có sự kết hợp ăn ý để gửi tới khán giả những hit như Sắc màu hay Dệt tầm gai. 
Hà Trần cùng Ngũ Cung đã cùng nhau tạo nên sự mới mẻ cho bản balladTuyết trắng và đỗ quyên đỏ của ban nhạc, mà diva gọi vui là “đỗ trắng và huyết tương đỏ”.
Phần cuối của chương trình tiếp tục là những ca khúc theo phong cách heavy rock của ban nhạc. Những Ma làm, Ái hoa hay Gió bấc làm khán giả phát cuồng khi Ngũ Cung đã có màn trình diễn vô cùng máu lửa. Màn intro củaGió bấc đem lại nhiều cảm xúc khi toàn bộ khán giả cùng đồng thanh hát vang Quốc ca, tạo nên sự hùng tráng của ca khúc. Cướp vợ - ca khúc nổi tiếng nhất của ban nhạc được Ngũ Cung sử dụng để kết thúc chương trình. 
Sự nỗ lực của Ngũ Cung đã một lần nữa khẳng định giá trị của nhạc rock trong lòng người hâm mộ.
Oringchains là ban nhạc lĩnh ấn tiên phong mở màn cho buổi biểu diễn. Đại diện đến từ Thủ đô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình cùng với những ca khúc hit như Khoảng không hay Xa
Một ban nhạc anh em khác của Ngũ Cung là Black Infinity cũng tham gia vào phần trình diễn mở màn của chương trình. Ban nhạc đến từ Sài Gòn đã đốt nóng bầu không khi bằng những ca khúc trong album mới The Illuminati of Love and Death I & II.

Lê Hiếu - Tô Đức

Bạn có thể quan tâm