Giám đốc Rolls-Royce thiết kế xe Trung Quốc thế nào?
Đây là sản phẩm đầu tay cựu giám đốc thiết kế Rolls-Royce tại thị trường Trung Quốc, với cấu hình khoang lái khá quen mắt.
18 kết quả phù hợp
Đây là sản phẩm đầu tay cựu giám đốc thiết kế Rolls-Royce tại thị trường Trung Quốc, với cấu hình khoang lái khá quen mắt.
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Trong khi xe điện đang bán tốt tại Việt Nam, một nhóm xe xanh khác là xe hybrid cũng dần thay thế cho các dòng xe động cơ đốt trong truyền thống, nhóm này "phức tạp" hơn xe điện.
Các nhà sản xuất ôtô đang hướng đến những sản phẩm xe hybrid thế hệ tiếp theo với bộ pin lớn đi cùng phạm vi hoạt động trên 2.000 km mỗi lần sạc.
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
Chiếc Roewe D7 PHEV đã di chuyển liên tục trong 4 ngày, hơn 2.200 km mà không cần sạc pin hay nạp thêm nhiên liệu.
New MG5 có giá bán khởi điểm 399 triệu đồng dù thuộc nhóm sedan hạng C ngang với các mẫu xe như Kia K3 hay Honda Civic.
Khác với suy nghĩ số đông, các dòng xe sang như Rolls-Royce hay Bentley không phải là lựa chọn phổ biến của giới nhà giàu nước Mỹ.
MG VS HEV vừa được giới thiệu tại Thái Lan. Xe được định vị nằm giữa mẫu ZS và HS, cạnh tranh trong nhóm SUV hạng B cùng Kia Seltos, Toyota Corolla Cross hay Honda HR-V.
MG sắp cho ra mắt mẫu VS HEV tại Thái Lan. Mẫu xe này được định vị nằm giữa ZS và HS, giá bán dưới 1 triệu baht.
Sau 30 năm, "Madonna: Truth or Dare" vẫn là tác phẩm được nhiều nhà làm phim sao chép, học hỏi.
Nhiều mẫu concept mới được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải. Bên cạnh thiết kế lạ mắt, những mẫu xe này còn có công nghệ hiện đại lần đầu được giới thiệu.
Các tỷ phú Bill Gates, Jeff Bezos và Jack Ma có thể sở hữu những chiếc xe trị giá hàng chục triệu USD, nhưng đều lựa chọn các mẫu xe không quá phô trương.
Trong bối cảnh ôtô nhập khẩu tràn vào Việt Nam với số lượng lớn, có phần lấn át xe lắp ráp trong nước, các hãng xe Trung Quốc cũng âm thầm trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.
Với khối tài sản hàng chục tỷ USD, nhiều tỷ phú vẫn đi xe cỏ, thậm chí giá trị xe còn chưa tới 15.000 USD.
Tập đoàn Tan Chong đã ký thỏa thuận hợp tác với hãng xe lớn nhất Trung Quốc SAIC để mở rộng kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai.
Giàu "nứt vách đổ tường", các tỷ phú nổi tiếng thế giới như Mark Zuckerberg, Jack Ma hay Jeff Bezos chỉ lái những chiếc xe "cỏ".
Dù nằm trong danh sách giàu nhất hành tinh với khối tài sản khổng lồ, nhiều tỷ phú vẫn sử dụng những loại xe rẻ tiền của Honda, Toyota hay Chevy.