Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Roger Federer mang đồng hồ Rolex hiếm tới US Open 2024

Ngoài huyền thoại làng banh nỉ với chiếc Rolex "Le Mans" ấn tượng, các tay vợt khác cũng khẳng định đẳng cấp qua loạt đồng hồ khi xuất hiện tại giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024.

vo dich us open,  Jannik Sinner la ai,  Roger Federer,  Serena Williams,  Naomi Osaka,  dong ho Audemars Piguet,  dong ho Rolex,  US Open 2024,  znews dong ho, quan vot my mo rong anh 1

Ngoài những pha bóng đầy kịch tính trên sân đấu, giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024 còn là tâm điểm chú ý với sự xuất hiện của hàng loạt đồng hồ xa xỉ trên cổ tay các ngôi sao quần vợt, có giá lên đến hơn 200.000 USD. Không chỉ các tay vợt đang thi đấu thể hiện đẳng cấp với những cỗ máy thời gian đắt giá, ngay cả các huyền thoại đã giải nghệ cũng góp phần tạo nên bức tranh đầy màu sắc cho mùa giải năm nay với bộ sưu tập đồng hồ tinh tế. Theo ghi nhận của Robb Report, có tới 8 mẫu đồng hồ để lại dấu ấn đặc biệt tại giải đấu danh giá này. Ảnh minh họa: @donnavekic.

vo dich us open,  Jannik Sinner la ai,  Roger Federer,  Serena Williams,  Naomi Osaka,  dong ho Audemars Piguet,  dong ho Rolex,  US Open 2024,  znews dong ho, quan vot my mo rong anh 16

Donna Vekic không phải là cái tên quá nổi bật trong làng quần vợt, song tay vợt người Croatia vẫn để lại ấn tượng mạnh với chiếc đồng hồ F.P. Journe Elegante 40 màu xanh ngọc nổi bật trên cổ tay. Có vẻ như Vekic đặc biệt yêu thích thương hiệu F.P. Journe, khi cô thường xuyên xuất hiện với các phiên bản dây cao su màu sắc khác nhau của mẫu Elegante 40 mm đính kim cương. Ảnh: @donnavekic.

4 quà tặng đồng hồ vàng 18K của Bruno Mars bị rao bán

Ít nhất 4 trong số 8 đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Ref. 15202s được Bruno Mars dành tặng cho quản lý và ban nhạc The Hooligans năm 2018 đang xuất hiện trên thị trường thứ cấp.

Con người bắt đầu uống cà phê từ khi nào

Có một số bằng chứng cho thấy rằng từ xa xưa ở Ethiopia người ta ăn quả của cây cà phê, cuốn với mỡ động vật như một món ăn vặt tăng sự hưng phấn. Có chứng cứ về việc người ta uống cà phê vào cuối thế kỷ 15, nhưng không đủ để khẳng định quán cà phê đầu tiên là Kiva Han, được mở năm 1475 ở Constantinople. Trước những năm 1600 thói quen uống cà phê chưa lan đến châu Âu và việc sử dụng cà phê chủ yếu là cho mục đích y tế chứ không phải để thưởng thức.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm