Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Cuộc raffle để giành đồng hồ 3.400 USD bản giới hạn

Hàng nghìn người tham gia "quay xổ số" để tìm kiếm cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ MB&F M.A.D.1S, trị giá 3.400 USD và được sản xuất giới hạn.

Cận cạnh cỗ máy thời gian M.A.D.1S của MB&F. Ảnh: MB&F.

MB&F, một thương hiệu đồng hồ độc lập nổi tiếng với những thiết kế táo bạo, tiếp tục gây chú ý với M.A.D.1S, phiên bản kế nhiệm của chiếc đồng hồ M.A.D.1 đình đám.

Với độ dày 15 mm, M.A.D.1S không chỉ mỏng hơn nhờ loại bỏ ống trụ phút, mà còn sở hữu bộ máy La Joux-Perret G101 cao cấp sản xuất tại Thụy Sĩ, mang đến khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên tới 68 giờ.

Dây đeo được thiết kế lại, càng nối dây mỏng hơn và rotor lên dây có các đường cắt lớn hơn, mang đến vẻ ngoài tinh tế và trải nghiệm đeo thoải mái hơn.

M.A.D.1S vẫn giữ nguyên mức giá 2.900 CHF (khoảng 3.400 USD), một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc đồng hồ sáng tạo. Tuy nhiên, với số lượng giới hạn chỉ 1.500 chiếc, người mua chỉ có thể sở hữu thông qua hình thức raffle.

"Raffle" là một từ tiếng Anh, tức trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Đây là một hình thức giải trí hoặc gây quỹ phổ biến, trong đó người tham gia sẽ mua vé và ban tổ chức sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để tìm ra người may mắn nhận giải thưởng.

Để đảm bảo tính công bằng và ngăn chặn tình trạng đầu cơ, hãng yêu cầu xác nhận thẻ tín dụng của người đăng ký tham dự. Tất nhiên, chỉ những ai trúng "xổ số" mới phải thanh toán chi phí.

Đặc biệt, những người từng tham gia các chương trình quay số trước đó của hãng nhưng chưa trúng thưởng sẽ được nhân đôi cơ hội trong lần này.

Xổ số được mở từ ngày 27/8 và kết thúc vào ngày 2/9. Theo GQ, tính đến ngày cuối cùng, có hơn 8.800 người đăng ký tham gia, cho thấy sự quan tâm dành cho M.A.D.1S là rất lớn. Trước đó, mẫu M.A.D.1 cũng đã tạo nên cơn sốt với hơn 40.000 người tham gia raffle cho 3.000 chiếc đồng hồ.

MB&F được thành lập vào năm 2005 bởi Maximilian Büsser, một chuyên gia kỳ cựu trong ngành. Thương hiệu quy tụ những nhà chế tác và tư duy hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ, theo đuổi mục tiêu sản xuất những cỗ máy thời gian sáng tạo nhất thế giới.

Tuy nhiên, điều này khiến các sản phẩm của MB&F trở nên xa xỉ đối với nhiều người. Nhận thức được điều này, Büsser đã cho ra mắt dòng sản phẩm M.A.D.1 vào năm 2021, dưới thương hiệu phụ M.A.D. Editions.

dong ho MB&F,  M.A.D.1S, raffle dong ho,  raffle la gi,  raffle labubu,  dong ho thuy si,  dong ho sang tao anh 3

Mức giá 2.900 CHF không đổi, khiến M.A.D.1S trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc đồng hồ sáng tạo. Ảnh: Hodinkee.

M.A.D.1 ban đầu chỉ dành riêng cho một nhóm khách hàng đặc biệt, các nhà cung cấp và thành viên câu lạc bộ chủ sở hữu của MB&F, còn được gọi là "The Tribe".

Tuy nhiên, trước sức hút quá lớn và sự khao khát của đông đảo tín đồ, MB&F đã quyết định mở rộng chương trình, mang những phiên bản kế tiếp của M.A.D.1 đến gần hơn với công chúng. Dù có mức giá dễ tiếp cận hơn, M.A.D.1 vẫn giữ nguyên tinh thần thiết kế đậm chất tương lai, đặc trưng của MB&F.

Thay vì những cỗ máy đắt đỏ thường thấy, M.A.D.1 sử dụng bộ máy Miyota 821A của Nhật Bản, vừa phổ biến vừa có giá thành hợp lý. Nhờ đó, MB&F có thể đưa ra mức giá bán lẻ dưới 5.000 USD, một bước đi táo bạo, phá vỡ mọi giới hạn về giá cả từ trước đến nay của thương hiệu.

Mark Zuckerberg gây chú ý với đồng hồ Patek Philippe 141.000 USD

CEO Meta, người vốn nổi tiếng với phong cách tối giản và hiếm khi đeo đồng hồ xa xỉ, vừa xuất hiện trên Instagram với chiếc Patek Philippe Ref. 5236P.

Gen Z quan tâm đến thế giới nội tâm nhiều hơn trước

Nguyễn Đoàn Minh Thư, tác giả của cuốn sách Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều là một người trẻ, một Gen Z sinh năm 2000. Cô tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Tâm lý tại Đại học East Anglia và hiện làm thực tập sinh tư vấn tâm lý cho Bộ Y tế Anh (National Health Service). Minh Thư cho biết câu chuyện được viết từ chính trải nghiệm của cô và nhấn mạnh mỗi người chỉ có thể cảm thấy hạnh phúc và bình yên khi hiểu chính mình.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm