Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rời The Voice, trò cưng của Quốc Trung lại vác loa hát

Trong đêm nhạc Rock Storm tổ chức tại Đà Nẵng, Thái Châu - trưởng nhóm KOP và cũng là gương mặt vừa bị loại ở "The Voice" tuần trước, tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên với phần trình diễn qua loa phát thanh.

Trong Rock Storm tối 14/12 vừa rồi, KOP band với vocalist Thái Châu đã thể hiện sự xuất sắc và kinh nghiệm biểu diễn của mình trước hàng ngàn rock fan tại thành phố sông Hàn. Hình ảnh nam ca sĩ vác loa khi trình diễn trên sân khấu khiến khán giả Đà thành vô cùng phấn khích và hào hứng.
Trở về sau cuộc thi Giọng hát Việt, “thủ lĩnh loa tay” Thái Châu đã dẫn dắt KOP band thể hiện thật thành công 5 bài hát: Nhắm mắt, Totem sói, Khoảng không bỏ lại, Em về giữa mênh mông đất trời, Chỉ còn tiếng thở dài theo thể loại alternative/modern rock khá dễ nghe. Những hạt mưa lạnh của Đà Nẵng bất ngờ rơi xuống nhưng càng làm cho không khí của khán giả thêm cuồng nhiệt và phấn khích.
Xứng đáng là rock band số một miền Bắc hiện nay, Ngũ Cung đã làm thỏa mãn hơn 12.000 khán giả tại Quân Khu 5 qua các ca khúc Tấm khăn khô ướt, Ái Hoa, Cao nguyên đá, Linh tinh tình phộc và màn kết Gió bấc.
Biển người ở sân vận động Quân Khu 5 như nổ tung khi giai điệu của bài hát Gió bấc vang lênvới lòng tự hào dân tộc và sự xúc động dâng trào.
Sau nhiều năm chinh chiến trên các sân khấu nhạc rock, Microwave vẫn tràn đầy năng lượng để thu hút khán giả tới những giây phút cuối cùng.
Sau Lối thoát, Bão đêm, Say, Chỉ là giấc mơ, Tìm lại, “lò vi sóng” Microwave đã khép lại một đêm diễn với nhiều cung bậc cảm xúc trong sự nuối tiếc và mong muốn kéo dài bất tận những khoảnh khắc cũng như giai điệu này.

Trần Lập: 'Dân chuyên nghiệp không thể làm bằng đam mê'

Cựu HLV The Voice chia sẻ: "Đam mê là thứ không phải để khoe vì ai cũng có sẵn nó. Thứ hơn người là tài năng, trui rèn, đạo đức và duyên trời định".


Vắng bóng trong Rock Storm 2013 tại Huế, Bức Tườngvà thủ lĩnh Trần Lập đã đến với Đà Nẵng trong sự trông chờ của hàng vạn rockfan. Với phong độ ổn định, Bức Tường đã làm tan chảy trái tim của hàng vạn khán giả với 5 ca khúc: Rock xuyên màn đêm, Nam châm, Ngày khác,Tâm hồn của đá và bản mix Mắt đen cùng Bông hông thủy tinh. Hàng ngàn cánh tay giơ lên, ánh đèn điện thoại và tiếng hát vang của hơn 1 vạn khán giả đã làm cho phần trình diễn của ban nhạc “gạo cội” nhất RockStorm thêm phần hoàn hảo.

Là ban nhạc mở màn chương trình, Oringchains với phong cách âm nhạc modern rock, alternative và eletric -vẫn được tin tưởng giao cho nhiệm vụ mở màn show diễn.Năm ca khúc Khoảng không, Tan, Mặt trời, Wait, Furious đã thực sự hâm nóng sân khấu ngay từ những giây phút đầu tiên.

Mặc dù là những gương mặt còn rất trẻ, tuy nhiên 18+ đã thể hiện được bản lĩnh của mình bên cạnh các band gạo cội của RockStorm. Bằng chất nhạc pha trộn hardcore-punk và sự trẻ trung của mình, 18+band đã cống hiến cho các rockfan Đà Nẵng các ca khúc: Ước, Bạo động, Anh muốn, và đặc biệt nhất là sáng tác mới Hà Nội 24/8.
Sự cuồng nhiệt của khán giả yêu rock ở Đà thành.
Đúng như lời hứa, đại diện BTC đã trao toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé cho Quỹ Phẫu thuật nụ cười và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của TP. Đà Nẵng.

G.A

Ảnh: Thùy Chinh

Bạn có thể quan tâm