Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi xuống nước đóng băng, leo được lên lại gặp sói

Bị rơi xuống nước đóng băng, leo lên được mặt băng lại gặp sói, đành chui lại vào thùng gỗ nằm chờ và tìm cách phát tín hiệu kêu cứu, 3 ngày sau anh may mắn được cứu thoát.

Craig Johnson, 38 tuổi, người bang Alaska (Mỹ), hôm 15/12 vừa rồi dùng xe trượt tuyết đi thăm người thân và du lịch, trên đường đi bất ngờ rơi tõm xuống nước đóng băng, 3 ngày sau may mắn được cứu thoát. 

Craig Johnson sau khi được cứu thoát.
Craig Johnson sau khi được cứu thoát.

Johnson kể lại, 3 ngày kinh khủng đó, anh phải nằm trong một cái thùng gỗ, chịu đựng sự lạnh lẽo khủng khiếp của băng giá. Đã có lúc anh leo được lên trên mặt băng, nhưng không may một con sói đã ở sẵn đó, nhìn anh trừng trừng chỉ trực ăn tươi nuốt sống.

"Tôi đã tìm cách hét lớn, những mong nó sẽ sợ và chạy đi, nhưng kết quả chẳng như mong đợi. Tôi đành phải vớ một hòn đá cầm trong tay để phòng thân". Johnson nhớ lại: "Tôi đã nghĩ đến người thân, nghĩ đến những đứa con, và cố gắng tìm cách phát tín hiệu kêu cứu. Tôi nằm trong cái thùng gỗ, thấy nó không khác nào quan tài".

Thật may mắn, sau 3 ngày, em họ của Johnson là Clifford Benson trên đường đi tìm đã nghe thấy thấy tiếng kêu cứu của anh mình. Benson nhớ lại: "Tôi chưa từng bao giờ nghe thấy tiếng kêu cứu nào tuyệt vọng như vậy".

Những vụ tai nạn khủng khiếp vì chụp selfie khi đi du lịch

Mốt chụp ảnh “tự sướng” không còn xa lạ, và ảnh của người nào càng “độc” càng dễ gây ấn tượng. Nhưng thú chơi này tiềm ẩn những hiểm họa khôn lường.

 

 

Lan Thư

Bạn có thể quan tâm