Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolling Stones được bảo vệ 24/7 sau khi nhân viên bị sát hại

Theo Daily Mirror, ban nhạc huyền thoại đang được bảo vệ gắt gao sau khi một nhân viên trong đoàn tổ chức tour diễn của họ bị bắn chết tại Nam Mỹ.

Là một trong những tour diễn được mong đợi nhất năm, OLE South American Tour chưa diễn ra được bao lâu đã vướng phải rắc rối. Vụ nổ súng xảy ra tại Buenos Aires, Argentina khiến một nhân viên trong đoàn tổ chức tour của nhóm Rolling Stones bị bắn chết. Để đảm bảo an ninh, các nghệ sĩ được bảo vệ có vũ trang 24/7.

Bốn thành viên của nhóm là Mick Jagger, Keith Richards, Ronnie Wood và Charlie Watts đã phải chiêu mộ đội vệ sĩ có uy tín và di chuyển giữa các địa điểm bằng ô tô riêng để tránh trường hợp vướng vào những vụ tấn công hàng loạt.

Dù vẫn tiếp tục thực hiện tour diễn nhưng các thành viên Rolling Stones rất cẩn trọng mỗi khi ra ngoài. 

Theo báo cáo từ cảnh sát, người nhân viên xấu số đã bỏ mạng khi cố gắng chống lại hung thủ nhưng bất thành khi hắn có hành vi cướp tiền từ máy bán đồ uống tự động tại La Plata - sân vận động nơi nhóm biểu diễn. Băng nhóm tội phạm di chuyển bằng ô tô, đã có thông tin cụ thể về mục tiêu cũng như cung đường di chuyển của loạt máy bán hàng tự động. Nạn nhân được đưa vào viện và qua đời tại đây, hung thủ hiện đã bị bắt giữ và đang đợi ngày ra tòa.

Các địa điểm tiếp theo nhóm Rolling Stones biểu diễn tại Nam Mỹ là Brazil, Uruguay, Peru, Colombia và Mexico – những nơi có tỉ lệ tội phạm đường phố khá cao vì thế nhóm nhạc huyền thoại sẽ cần sự bảo vệ rất nghiêm ngặt.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm