Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce Cullinan bản độ cho tỷ phú, giá 727.000 USD

Từng xuất hiện hoành tráng tại Geneva Motor Show 2019, một trong những mẫu xe độ “hot” nhất của Mansory đang được rao bán, đó là chiếc Rolls-Royce Cullinan Billionaire.

Rolls-Royce Cullinan ban do cho ty phu anh 1
Cách đây 5 tháng, có thông tin nói rằng bản độ Rolls-Royce Cullinan Billionaire có giá 879.780 USD tại Đức, và chỉ 13 chiếc được xuất xưởng.
Rolls-Royce Cullinan ban do cho ty phu anh 2
Tuy nhiên, một đại lý xe cũ tại Đức đang rao bán trên trang Mobile các mẫu xe do Mansory độ, trong đó có Rolls-Royce Cullinan Billionaire và Bugatti Chiron.
Rolls-Royce Cullinan ban do cho ty phu anh 3
Rolls-Royce Cullinan Billionaire đang được rao bán 726.799 USD, gấp đôi giá gốc 325.000 USD. Bên bán nói rằng nếu đặt hàng, khách sẽ nhận được xe sau 2 tháng.
Rolls-Royce Cullinan ban do cho ty phu anh 4
SUV hạng sang sẽ được trang bị nhiều tiện ích và dịch vụ độc quyền của Rolls-Royce, cũng như các chi tiết do Mansory thêm vào.
Rolls-Royce Cullinan ban do cho ty phu anh 5
Phần độ của Mansory gồm bộ chuyển đổi thân rộng, cánh gió sau, nắp động cơ, hệ thống xả thể thao, hệ thống treo hạ thấp và bộ mâm 24 inch.
Rolls-Royce Cullinan ban do cho ty phu anh 6
Bản Rolls-Royce Cullinan Billionaire rao bán được sơn ngoại thất hai tông màu: đen bóng và màu bạc, giống mẫu xe trưng bày tại Geneva Motor Show 2019 hồi đầu năm.
Rolls-Royce Cullinan ban do cho ty phu anh 7
Cabin bọc da màu be, viền lòng ghế và tựa đầu màu đen, kết hợp nhiều chi tiết trang trí đen bóng khác. Riêng phần động cơ vẫn giữ nguyên. Mansory chỉ độ một số chi tiết nội và ngoại thất.

Rolls-Royce Cullinan màu vàng cực độc với gói nội thất siêu sang

Xuất hiện tại showroom ở Abu Dhabi (UAE), SUV siêu sang Cullinan phủ ngoại thất màu Petra Gold và nội thất màu da rắn Moccasin.

Gia Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm