Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce sắp chạm mốc kỷ lục bán 4.000 xe

Hãng xe siêu sang Anh quốc vừa xác nhận đang trên đường xác lập kỷ lục bán 4.000 chiếc trong năm 2014.

Với việc chạm mốc 4.000 xe trong năm nay, đây có thể là doanh số kỷ lục tốt nhất kể từ mốc 1.002 xe hồi năm 2009. Trong khi BMW, hãng mẹ của Rolls-Royce không tiết lộ kết quả tài chính của, theo dự đoán nhà sản xuất xe sang Anh sẽ đạt lợi nhuận 500 triệu bảng năm 2014.

Rolls-Royce có thể đạt doanh số kỷ lục 4000 xe trong năm 2014.

Doanh số của Rolls-Royce có thể sẽ tăng hơn nữa trong những năm tới với việc ra mắt mẫu Phantom thế hệ mới và một chiếc SUV hạng sang. Trước đó, đại diện của Rolls-Royce từng trả lời Top Gear nhân sự kiện giới thiệu Ghost Series II rằng mặc dù chưa có quyến định cuối cùng nhưng mẫu SUV của hãng đang được xem xét và khi trình làng sẽ tái định nghĩa lại thị trường.

“Câu chuyện SUV là một câu chuyện lớn. Chúng tôi đang cân nhắc, các kỹ sư đang suy nghĩ và lên ý tưởng về nó và điều cần thiết nó phải là một chiếc Rolls-Royce", đại diện hãng xe Anh chia sẻ.

Tỷ phú gây sốc chi hơn 400 tỷ sắm 30 xe Rolls-Royce

Đại gia bất động sản Hong Kong, Stephen Hung vừa khiến hãng xe siêu sang Anh phải choáng khi đặt mua cùng một lúc 30 chiếc Rolls-Royce Phantom.

Cách đây chưa lâu, Rolls-Royce đã có một hợp đồng lịch sử khi bán lô xe khủng với số lượng 30 chiếc dùng để trưng bày và đưa đón khách tại khách sạn Louis XIII và sòng bài của một tỷ phú ở Macau. Đây được xem là đơn hàng có số lượng và giá trị lớn nhất trong lịch sử của Rolls-Royce với trị giá lên tới 20 triệu USD.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm