Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romeo Beckham gây tranh cãi khi xuất hiện trên tạp chí thời trang

Bất chấp sự không đồng tình của tổng biên tập Alexandra Shulman, cậu nhóc 10 tuổi sẽ vẫn xuất hiện trên tạp chí Vogue Anh số tháng 2.

Romeo Beckham gây tranh cãi khi xuất hiện trên tạp chí thời trang

Bất chấp sự không đồng tình của tổng biên tập Alexandra Shulman, cậu nhóc 10 tuổi sẽ vẫn xuất hiện trên tạp chí Vogue Anh số tháng 2.

Thời gian vừa qua, cậu con trai thứ hai của gia đình Beckhams đã tạo nên một "cơn sốt" trong làng thời trang khi nghiễm nhiên trở thành gương mặt đại diện của Burberry và xuất hiện bên cạnh những người mẫu nổi tiếng như Cara Delevingne, Edie Campbell, Charlotte Wiggins, Charlie France, Alex Dunstan.

Romeo Beckham với thời trang Burberry.
Hình ảnh của cậu bé xuất hiện trên tấm bảng quảng cáo lớn ở đường phố LA.

Việc các nhãn hiệu thời trang "chiêu mộ" người mẫu nhí để quảng bá sản phẩm luôn là một vấn đề gây tranh cãi. Do đó, Burberry cũng không tránh khỏi những điều tiếng khi sử dụng cậu nhóc tinh ranh Romeo Beckham làm "linh hồn" cho chiến dịch xuân - hè 2013.

Alexandra Shulman, tổng biên tập tạp chí Vogue Anh, chia sẻ trên trang cá nhân: "Romeo Beckham không đáp ứng tiêu chuẩn sức khỏe của Vogue". Theo đó, hồi tháng 5/2012, tạp chí Vogue đưa ra luật không sử dụng người mẫu dưới 16 tuổi bởi cơ thể của những người mẫu nhí còn quá yếu ớt.

Ý kiến của bà Shulman ngay lập tức vấp phải sự phản đối của cư dân mạng - những người ủng hộ Romeo Beckham. Họ cho rằng, những gì cậu nhóc nhà Becks đã thể hiện hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi và Vogue không nên áp dụng quy định trong trường hợp này.

Bất chấp sự không đồng tình của bà Alexandra Shulman, Romeo sẽ vẫn xuất hiện trên tạp chí Vogue Anh sắp tới.

Bà Alexandra Shulman cũng đã đáp trả với những lời lẽ đanh thép: "Khi tôi nói Vogue sẽ không mời Romeo Beckham làm người mẫu thì đó là điều hoàn toàn chính xác. Chúng tôi sẽ không sử dụng người mẫu dưới 16 tuổi".

Tuy nhiên, bà cũng giải thích thêm, Romeo sẽ vẫn xuất hiện trên tạp chí số tháng 2 trong mục quảng cáo của Burberry bởi quy định này không áp dụng đối với những hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo của đối tác.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm