Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộn ràng 'Ngày hội Anh quốc' cho học sinh THPT phía Bắc

Ngày hội do Đại học quốc tế BUV tổ chức vào cuối tuần qua, thu hút rất nhiều học sinh và phụ huynh đến tham gia.

Với mong muốn tư vấn cho học sinh và phụ huynh trong việc ra quyết định chọn trường, chọn ngành khi du học Anh, Đại học quốc tế BUV tổ chức Ngày hội Anh quốc, mang đến một sự viện cuối tuần lý thú.
Bên cạnh những thông tin hữu ích, các buổi tư vấn định hướng nghề nghiệp, các em học sinh còn được hòa mình vào không gian ẩm thực, văn hóa, âm nhạc mang đậm sắc màu của xứ sở sương mù ngay tại trung tâm Hà Nội. 
Tham gia chương trình, học sinh có cơ hội kiểm tra trình độ tiếng Anh và trắc nghiệm tính cách để xem mình phù hợp với ngành nghề nào, đồng thời học thử các lớp mẫu theo phong cách và cơ sở vật chất hiện đại chuẩn Anh. Các bạn trẻ hào hứng khám phá không gian văn hóa đặc trưng của quốc gia có nền giáo dục hàng đầu châu Âu này. 
Ngày hội quy tụ nhiều nghệ sĩ và ban nhạc tài năng, trình diễn các tiết mục sôi động, thời thượng. Góc ẩm thực đặc sắc với những loại bánh ngọt và tiệc trà đậm chất Anh. 
Sinh viên và các câu lạc bộ thuộc Đại học quốc tế BUV cũng thân thiện chào đón và nhiệt tình giới thiệu về ngôi trường này. Các bạn học sinh thích thú chụp ảnh cùng những anh lính hoàng gia Anh, selfie bên chiếc xe buýt hai tầng và trạm điện thoại đỏ - vốn là một biểu tượng trên đường phố nước Anh.
Đặc biệt, rất nhiều giảng viên quốc tế của BUV đến từ các thành phố trên toàn thế giới đã đến ngày hội để giao lưu, chia sẻ kiến thức cùng học sinh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm