Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khiến đồng đội choáng vì sự chuyên nghiệp

Trao đổi với ESPN, tiền vệ Douglas Costa ca ngợi tinh thần tập luyện chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo.

Tờ ESPN dẫn lời phát biểu của Douglas Costa về Ronaldo: “Không thể tin nổi những gì Ronaldo đang thể hiện ở các buổi tập. Anh ấy lao vào tập luyện từ lúc chúng tôi chưa có mặt. Khi toàn đội ra về, Ronaldo vẫn nán lại thêm một thời gian. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào chuyên nghiệp như Ronaldo”.

Cristiano Ronaldo khien dong doi choang ngop vi su chuyen nghiep anh 1
Đồng đội choáng ngợp trước thái độ tập luyện của Ronaldo.

Kỳ chuyển nhượng hè 2018, Ronaldo nói lời chia tay Real Madrid sau 9 năm để chuyển đến khoác áo Juventus. Sự xuất hiện của CR7 ở sân Juventus Arena nhanh chóng tạo nên hiệu ứng tích cực. Nói về cậu học trò người Bồ Đào Nha, HLV Max Allegri không tiếc lời ca ngợi.

“Thật tuyệt vời khi Juventus có được chữ ký của Ronaldo. Cùng với Lionel Messi, cậu ấy là ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới. Chắc chắn rồi, Ronaldo sẽ mang lại rất nhiều điều tích cực cho tập thể của chúng tôi”, vị thuyền trưởng Juventus khẳng định.

Đã bước sang tuổi 33, song Ronaldo vẫn duy trì thể trạng tuyệt vời. Sau buổi kiểm tra y tế cùng Juventus, đội ngũ bác sĩ bất ngờ khi kết quả chỉ ra thể trạng của Ronaldo chẳng khác gì chàng trai 20 tuổi. Tỷ lệ mỡ trên cơ thể của Ronaldo chỉ là 7%, và lượng cơ bắp lên đến 50%.

Cristiano Ronaldo khien dong doi choang ngop vi su chuyen nghiep anh 2
Ronaldo đã 33 tuổi, nhưng sở hữu thể trạng của chàng trai đôi mươi.

Ở World Cup 2018, Ronaldo là một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất với cú nước rút đạt vận tốc xấp xỉ 33,98 km/h. Khi đã vượt ngưỡng 30, hầu hết cầu thủ đều bị suy giảm ở mặt tốc độ, nhưng Ronaldo thì không.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện chăm chỉ trong phòng gym, cùng lối sống lành mạnh là ba yếu tố quan trọng giúp Ronaldo luôn giữ vững phong độ đỉnh cao.

Ngày 19/8, Juventus sẽ gặp Chievo ở vòng 1 Serie A. Nếu không thay đổi, Ronaldo có trận đầu tiên khoác lên mình màu áo sọc đen - trắng. Tiếp đó, Ronaldo sẽ ra mắt cổ động viên nhà khi Juventus tiếp đón Lazio.

Juventus đã vô địch Serie A 7 mùa liên tiếp. Giành Scudetto đầu tiên trong sự nghiệp là mục tiêu lớn nhất của Ronaldo ở mùa giải 2018/19. Ngoài, CR7 được kỳ vọng sẽ giúp Juventus "lên đỉnh" ở đấu trường Champions League.

Ronaldo giúp đỡ Dybala tập luyện Ronaldo chọn Paulo Dybala làm bạn đồng hành trong các buổi tập tại Juventus.

‘Cristiano Ronaldo đủ sức làm hồi sinh Serie A’

Trao đổi với ESPN, huyền thoại Ronaldo “béo” tin rằng giải đấu Serie A sẽ hồi sinh nhờ sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm