Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Neymar phấn khích chào World Cup

Trang ESPN giới thiệu clip chào World Cup 2014 khá ấn tượng. Trong video kéo dài hơn 1 phút, 2 ngôi sao nổi tiếng Neymar và Ronaldo xuất hiện với hình ảnh ăn mừng phấn khích.

Trang ESPN dựng video khá thú vị và hấp dẫn để chào mừng World Cup 2014. Dù không phải là quê hương của môn bóng đá, nhưng Brazil lại là nơi sản sinh ra nhiều ngôi sao lừng danh thế giới.

 

Hiện tại, cầu thủ giữ kỷ lục về thành tích ghi bàn qua các kỳ World Cup là Ronaldo (Ro béo) của Brazil với 15 lần sút tung lưới đối phương. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào mùa hè năm nay, ngôi sao sáng nhất nước chủ nhà Brazil là Neymar, tiền đạo đang thuộc biên chế của Barca.

Tại World Cup 2014, một chân sút khác cũng nhận được sự chú ý đặc biệt là Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha). Đây là cầu thủ xuất sắc nhất mùa vừa qua ở các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu khi trở thành chủ nhân của giải thưởng Chiếc giày vàng và danh hiệu Vua phá lưới Champions League.

64 trận cầu hấp dẫn của World Cup sẽ khiến mùa hè 2014 ở đất nước xứ sở Samba trở nên sôi động. Người hâm mộ làng túc cầu giáo đang háo hức chờ ngày giải đấu chính thức khởi tranh để theo dõi những ngôi sao xuất sắc nhất của 32 đội tuyển phô diễn tài năng trên 12 sân cỏ ở Brazil.

Cảnh sát Brazil hóa thân thành Robocop dịp World Cup

Nhằm phòng ngừa tình trạng bạo loạn nổ ra tại World Cup 2014, lực lượng cảnh sát nước chủ nhà được trang bị dàn vũ khí tối tân nhất.

 

 

Đức Mạnh

Video: ESPN

Bạn có thể quan tâm