Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nghỉ trận gặp Galatasaray

HLV Carlo Ancelotti đã chính thức xác nhận chân sút số 1 của mình sẽ không thi đấu ở trận gặp Galatasaray do chấn thương

BHL Real Madrid không muốn mạo hiểm với chấn thương của Ronaldo.

Ronaldo đã dính chấn thương trong trận thắng Almeria 5-0. Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương ở cơ đùi của anh không quá nặng, nhưng trước mắt Ronaldo sẽ phải nghỉ ở trận gặp Galatasaray để tránh bị nặng hơn. Khả năng ra sân của anh ở trận gặp Valladolid cuối tuần cũng bị bỏ ngỏ.

Ronaldo liều mình lái xe đến bệnh viện khi đang bị thương

Chân sút người Bồ Đào Nha một mình lái xe tới thẳng bệnh viện Sanitas La Moraleja để tiến hành kiểm tra y tế dù đang bị đau đùi trái sau trận gặp Almeria.

 

Ancelotti cho biết: “Ronaldo sẽ không ra sân vì anh có một vết thương nhỏ. Chúng tôi sẽ cần phải chờ đợi và xem liệu anh có thể chơi vào thứ bảy tới hay không”. HLV của Real cũng đã có sẵn người để thay thế Ronaldo với Jese Rodriguez hoặc Angel Di Maria. “Chúng tôi có Angel Di Maria hoặc Jese Rodriguez có thể thay thế Ronaldo. Quyết định sẽ được đưa ra ngay trước trận đấu”.

Bên cạnh đó, tiền vệ Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi. Real đã mất Khedira đến hết mùa giải vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên điều đó không khiến Ancelotti quá lo lắng. Ông cho biết: “Tôi thích cặp Alonso - Illarramendi ở giữa sân nhưng Casemiro có thể chơi tốt. Alonso có thể được nghỉ ngơi”.

Ancelotti cũng quyết định không sử dụng trung vệ Raphael Varane để anh có thêm thời gian phục hồi chấn thương đầu gối. Ở hàng thủ, Coentrao chưa thể thi đấu nhưng Marcelo sẽ trở lại. Nhìn chung, Real Madrid sẽ không thay đổi nhiều về chiến thuật thi đấu. Ancelotti cũng tiết lộ ông sẽ dùng Gareth Bale ở bên cánh phải để tận dụng những pha tăng tốc và dứt điểm của cầu thủ này.

Đội hình Real chuẩn bị gặp Galatasaray:

Casillas, Diego López, Jesús, Pepe, Ramos, Marcelo, Carvajal, Arbeloa, Nacho, Bale, Xabi Alonso, Casemiro, Di María, Isco, Illarra, José Rodríguez, Benzema, Jesé, Morata.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm