Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Pogba hâm nóng sân cỏ Đông Nam Á vào tháng 7 tới

Vào giữa tháng 7/2019, Juventus và Man United cùng sang Singapore dự giải giao hữu ICC Cup, nhưng 2 câu lạc bộ không có dịp chạm trán nhau.

Giải giao hữu International Champions Cup (ICC Cup) là sân chơi quen thuộc của các CLB hàng đầu châu Âu ở dịp hè hàng năm. ICC Cup được tổ chức tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Năm nay, các tên tuổi lớn sẽ sang châu Á (Singapore, Trung Quốc) là Man United, Tottenham, Inter Milan và Juventus.

Juventus ban đầu có kế hoạch đá giao hữu tại Mỹ, song “Lão phu nhân” thay đổi vì lý do được cho là có liên quan đến Cristiano Ronaldo. Huấn luyện viên (HLV) Maurizio Sarri lần đầu dẫn dắt Juventus gặp Tottenham ở Singapore hôm 21/7. Đến ngày 24/7, Ronaldo cùng các đồng đội sang Trung Quốc đối đầu Inter Milan.

Ronaldo sang Singapore anh 1
Ronaldo đang sẵn sàng cho chuyến du đấu cùng Juventus.

Trước khi trở về châu Âu, Juventus chơi trận giao hữu mang tính chất quảng bá hình ảnh cùng đội ngôi sao K.League. Trận đấu diễn ra vào ngày 24/7 tại Seoul. Phía Juventus xác nhận Ronaldo sẽ chắc chắn đá chính để phục vụ cổ động viên xứ kim chi.

Với Man United, “Quỷ đỏ” ra quân vào ngày 20/7 gặp Inter Milan. Đây là trận đấu HLV Ole Gunnar Solskjaer trình làng Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Nhiều khả năng sẽ có thêm ít nhất 2 tân binh kịp góp mặt ở chuyến du đấu của MU. Paul Pogba cũng sẽ sang châu Á khi MU kiên quyết không để anh ra đi.

Vào ngày 25/7 nửa đỏ thành Manchester bay sang Trung Quốc để đương đầu cùng Tottenham. Sau nhiều năm, MU mới trở lại châu Á du đấu. Đây là nơi MU có lượng cổ động viên đông và nhiệt thành nhất.

Ronaldo sang Singapore anh 2
Pogba phải qua Singapore nếu không kịp sang Real.

Bên cạnh Ronaldo và Pogba, cổ động viên tại Singapore nói riêng và châu Á nói chung sẽ có dịp chứng kiến hàng loạt ngôi sao đình đám khác như Harry Kane, Dele Alli của Tottenham. Đây cũng là dịp quan trọng để tân HLV Antonio Conte thử nghiệm đội hình trước khi vào mùa giải mới cùng Inter.

Các trận đấu ICC Cup 2019 tại Singapore sẽ diễn ra ở sân vận động trung tâm - sân bóng được đánh giá hiện đại bậc nhất châu Á với mặt cỏ không thua kém Premier League, cùng hệ thống mái che tự động, được sử dụng khi trận đấu bị ảnh hưởng vì thời tiết.

Chuyện gì xảy ra với những pha đá phạt của CR7? Từ khi đến Juventus, Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn từ chấm đá phạt. Anh trở thành chân sút phạt tệ thứ 2 ở châu Âu mùa 2018-2019 khi thực hiện hỏng 16 cú đá.

Cựu sao MU có cơ bắp cuồn cuộn không kém Ronaldo

Dù đã qua thời đỉnh cao, tiền vệ Luis Nani vẫn rất chăm chỉ tập luyện trong phòng gym để có thân hình đẹp.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm