Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rosé, Rihanna quảng cáo nội y mùa Valentine

Các thương hiệu nội y Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng Lễ Tình nhân 2025, thu hút chú ý với những khách mời nổi tiếng.

Rose,  Kim Kardashian,  Rihanna,  Skims,  Savage X Fenty,  Victoria's Secret anh 1

Valentine (Lễ Tình nhân) được xem là thời điểm vàng của các thương hiệu nội y, đồ ngủ. Hàng loạt nhãn hàng bắt đầu ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng dịp đặc biệt này, thể hiện tinh thần tôn vinh tình yêu. Ngày 22/1, thương hiệu nội y Skims do Kim Kardashian sáng lập chính thức tung ra chiến dịch truyền thông cho Valentine. Trong đó, thần tượng K-pop Rosé xuất hiện, mặc các thiết kế mới của nhà mốt này. Loạt hình ảnh của cô nhận về hàng trăm nghìn lượt thích trên tài khoản thương hiệu, cho thấy sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: Skims.

Thêm váy khỏa thân gây chú ý

Chiếc váy chất liệu nhựa dẻo trong suốt được Julia Fox diện trong sự kiện gần đây nối dài chuỗi tranh cãi sau khi một thiết kế hở bạo tương tự của Bianca Censori bị chỉ trích.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm