Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rosie Huntington-Whiteley nổi bật với đầm xẻ cao không nội y

Trong khi bạn gái Jason Statham nổi bật với xu hướng diện đầm không nội y, Beyonce được quan tâm vì chọn mặc một thiết kế của nhà mốt người Việt.

Rosie Huntington-Whiteley khong noi y anh 1
Hôm 19/7, Elle công bố danh sách những ngôi sao thế giới mặc đẹp nhất tuần. Ở vị trí thứ nhất là nữ siêu sao Beyonce với bộ đầm bằng vải metalic organza của Nguyễn Công Trí. "Trang phục màu vàng óng ánh rất phù hợp với danh xưng nữ hoàng mà cô ấy đang có", tạp chí Mỹ viết.
Rosie Huntington-Whiteley khong noi y anh 2
Rosie Huntington-Whiteley thả dáng trong bộ váy cut out lạ mắt theo mốt không nội y của Giuseppe Zanotti, kết hợp với giày sandals nạm đá của Versace để tạo nên tổng thể hài hòa tại buổi công chiếu phim Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw.
Rosie Huntington-Whiteley khong noi y anh 3
Bộ váy 2 dây màu beige với điểm nhấn là lớp vải tua rua trước gối giúp Bella Hadid nổi bật tại sự kiện của Michael Kors. Phụ kiện được người mẫu 9X lăng xê là túi xách hình vỏ sò, giày boots gót nhọn bóng bẩy. 
Rosie Huntington-Whiteley khong noi y anh 4
Thiết kế váy hoa và giày thể thao thoải mái là set đồ mùa hè lý tưởng của Adwoa Aboah tại sự kiện ở London, Anh. Cách phối mới mẻ của người mẫu 27 tuổi được Elle đánh giá sáng tạo. 
Rosie Huntington-Whiteley khong noi y anh 5
Florence Kasumba là ngôi sao có phong cách đang được chú ý. Góp mặt trong buổi chiếu The Lion King, cô gây ấn tượng mạnh khi diện bộ cánh hoành tráng đến từ thương hiệu David Tlale.
Rosie Huntington-Whiteley khong noi y anh 6
Người mẫu Kendall Jenner đã đến dự tiệc tối của #MovingLove trong chiếc blazer màu xám hiệu Prada, quần short và giày nạm đinh phong cách chiến binh. Theo InStyles, tổng giá trị của set đồ này khoảng 1.200 USD
Rosie Huntington-Whiteley khong noi y anh 7
Công nương Kate Middleton diện đầm xanh, được tô điểm với hàng cúc ánh đồng thanh lịch do Dolce & Gabbana thiết kế, có giá 1.695 USD. Từ trước đến nay, cô luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang nhã nhặn nhưng đẳng cấp. 

Beyonce diện váy xẻ táo bạo của Công Trí trên thảm đỏ 'The Lion King'

Thiết kế của Công Trí được nữ siêu sao vốn rất khắt khe trong việc ăn mặc như Beyonce "chọn mặt gửi vàng".








Hàm Duyên

Ảnh: Elle, InStyle

Bạn có thể quan tâm