Được người dùng Việt ưu ái với tên gọi “bia quốc dân”, Bia Saigon luôn nỗ lực tôn vinh và lan tỏa giá trị địa phương thông qua các chiến dịch quảng cáo của mình.
Nơi hội ngộ của những “chất rồng” địa phương
Tháng 8 vừa qua, chiến dịch “Trăm phần trăm chất rồng” của Bia Saigon một lần nữa khắc họa nét đẹp đặc trưng của các tỉnh thành từ Bắc chí Nam. Nhằm tiếp nối sức lan tỏa ấy, thương hiệu phát động cuộc thi Khoe “chất rồng” địa phương, kêu gọi mọi người cùng nhau thể hiện và tôn vinh dấu ấn riêng biệt của chính quê hương mình thông qua lăng kính cá nhân độc đáo.
Cụ thể, từ ngày 22/9 đến ngày 3/11, người dùng có thể tham gia cuộc thi bằng cách thực hiện video thể hiện chất rồng địa phương thông qua các nội dung đa dạng như ẩm thực, âm nhạc, đến phong cảnh và hoạt động vui chơi.
Vô vàn giải thưởng hấp dẫn chờ đón người thắng giải. |
Không chỉ cách thức tham gia thú vị, cơ cấu giải thưởng của cuộc thi cũng đầy hấp dẫn. Nổi bật là cơ hội trúng điện thoại iPhone 15 dành cho 6 video sở hữu nội dung sáng tạo nhất của 6 tuần. Ngoài ra, mỗi tuần, cuộc thi cũng trao tặng Airpods Pro, áo và mũ do Copper Denim phối hợp Bia Saigon thiết kế dành cho video xuất sắc nhất. Đối với video có lượt tương tác cao và năng suất của tuần, người tham gia được nhận nhiều giải thưởng giá trị như loa JBL, máy Fujifilm Instax Camera Mini 12.
Không chỉ dừng lại ở một cuộc thi
Khoe “chất rồng” địa phương vượt trên khỏi khuôn khổ cuộc thi đơn thuần khi tạo ra không gian tương tác thú vị nơi mỗi “chất rồng” địa phương được tận dụng sự sáng tạo của bản thân để tôn vinh quê hương mình và giao lưu, kết nối với mọi người. Từ review ẩm thực, gợi ý địa điểm tham quan, một ngày trải nghiệm làm dân bản địa đến sáng tạo tác phẩm DIY độc đáo đều góp phần tạo nên hình ảnh Việt Nam đa sắc màu.
Là người đầu tiên chiến thắng giải tương tác của tuần, bạn Yên Minh khiến người xem thích thú khi tái hiện “chất rồng Vĩnh Long” hào sảng thông qua những khoảnh khắc tụ họp, thưởng bia rất đời thường. Trong khi đó, Hà Lê - người chiến thắng giải năng suất - đã thực hiện bữa cơm chuẩn Hà Nội kết hợp với Bia Saigon, tuy đơn giản nhưng vẫn lột tả được chất rồng Hà Nội cầu toàn và tỉ mỉ trong từng bữa ăn.
Nhiều bài dự thi chất lượng đã được gửi về chương trình. |
Không ít nghệ sĩ, người có tầm ảnh hưởng cũng yêu thích cuộc thi. Thông qua đoạn clip dài hơn 1 phút, Tô Đi Đâu khiến người xem không khỏi thán phục trước “chất rồng” Hà Giang mộc mạc, hoang sơ với những thước phim tuyệt đẹp về thiên nhiên, con người. Riêng “anh trai” Thiên Minh tận dụng sở trường nhiếp ảnh để thực hiện buổi photoshoot khắc họa “chất rồng miền Tây” nhiệt tình, hiếu khách thông qua nét văn hóa nấu đám tiệc.
“Cuộc thi không chỉ cho tôi cơ hội thể hiện tình yêu với quê hương mà còn giúp bản thân khám phá những nét đẹp độc đáo của vùng miền khác. Cuộc thi thực sự là sân chơi để chúng ta chia sẻ và kết nối qua niềm tự hào về nơi mình sinh ra” - H. Lân (23 tuổi, TP.HCM) bày tỏ sự phấn khích đối với cuộc thi.
Khoe “chất rồng” địa phương chỉ vừa khép lại tuần đầu tiên, hứa hẹn nhiều bất ngờ đang chờ. Hãy cùng “chất rồng” mọi miền viết nên câu chuyện bản sắc địa phương và có cơ hội nhận về những phần quà hấp dẫn. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi ngay tại link.
*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.