Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rực rỡ sắc xuân tại Vincom

Không chỉ là nơi mua sắm, hệ thống TTTM Vincom đã từ lâu trở thành những điểm hẹn được yêu thích nhất để đến vui chơi mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Chuỗi TTTM trong dịp xuân mới Ất Mùi được trang trí tràn ngập màu sắc xuân vừa truyền thống, vừa hiện đại với rực rỡ đào - mai cùng đèn lồng lung linh sắc màu.

Đặc biệt ấn tượng chính tại Vincom Mega Mall Royal City chính là câu đối chúc xuân và rực rỡ sắc mai hồng ngay trên cửa chính.
Trong khi đó, Vincom Mega Mall Times City lại trẻ trung với hình tượng chú Dê vàng, biểu tượng của năm Ất Mùi và tài lộc.
Trong khi đó, Vincom Mega Mall Times City lại trẻ trung với hình tượng chú Dê vàng, biểu tượng của năm Ất Mùi và tài lộc.
TTTM Vincom Thủ Đức, điểm đến mới của người dân khu vực Đông Bắc TP HCM, mới khai trương hôm 8/2. Mặt tiền tòa nhà được trang trí ấn tượng với cây đào khổng lồ cùng những chú dê được thiết kế độc đáo.
Trong các TTTM, các gian hàng nhộn nhịp người mua sắm. Thu hút nhiều khách mua sắm chính là bức tường may mắn, nơi khách hàng có thể hái lộc xuân với cơ hội trúng thưởng chiếc iPhone 6 hấp dẫn cùng hàng ngàn phần quà khác.
Cũng ở đây, khu vườn tình yêu lãng mạn luôn thu hút nhiều bạn trẻ, đôi tình nhân và cả gia đình tới chụp hình. Cùng với chương trình âm nhạc đường phố ngày 14/2 tại tất cả các tòa nhà TTTM Vincom, nơi đây sẽ trở thành điểm đến yêu thích dịp Valentine.
Tại Vincom Thủ Đức, cùng với không khí náo nhiệt của một TTTM mới khai trương, khách hàng cũng thấy một mùa xuân tràn ngập nơi đây với những giỏ hoa đào đầy ấn tượng.
Đại siêu thị Vinmart tập nập người đến mua sắm Tết. Ở đây đang diễn ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương.
Bên ngoài TTTM Vincom Đồng Khởi, khu tiểu cảnh năm mới đã lên đèn, trở thành nơi hẹn hò và chụp hình yêu thích.

Cùng hàng loạt các chương trình khuyến mại, ưu đãi, hệ thống TTTM Vincom là điểm du xuân độc đáo và hấp dẫn với mọi lứa tuổi.

Để phục vụ khách mua sắm và vui xuân, toàn bộ hệ thống TTTM Vincom sẽ hoạt động đến hết ngày 29 Tết và sẽ mở cửa đón khách đầu xuân từ ngày mùng 5 Tết. Một số gian hàng đặc biệt như siêu thị VinMart, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí… sẽ ưu tiên mở cửa sớm hơn để phục vụ kịp thời mọi nhu cầu mua sắm và vui chơi trong dịp tết của khách hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm