Du khách ngán ngẩm với bãi biển đầy rác ở Bali
Loạt hình ảnh ghi lại khung cảnh ngập rác ở bãi biển Bali được du khách Australia chia sẻ lên mạng xã hội.
639 kết quả phù hợp
Du khách ngán ngẩm với bãi biển đầy rác ở Bali
Loạt hình ảnh ghi lại khung cảnh ngập rác ở bãi biển Bali được du khách Australia chia sẻ lên mạng xã hội.
Tết xanh - trào lưu nhất thời hay lựa chọn bền vững?
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà sẽ dự hội nghị WEF Davos 2023
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà sẽ tham dự Hội nghị thường niên Diễn đàn Kinh tế Thế giới lần thứ 53 tại Davos, Thụy Sĩ trong các ngày 16-17/1.
Robot khổng lồ và bốc mùi xuất hiện ở bãi biển
Robot khổng lồ làm từ rác thải nhựa xuất hiện trên bãi biển ở Cox's Bazar, Bangladesh. Nó nặng 8 tấn, cao hơn 12 m và "cơ thể" bốc mùi khá nặng.
'Kỳ quan nguy hiểm nhất thế giới' và những điều ngành du lịch ít kể
Những mối nguy, thời tiết hay thời điểm trùng tu các địa điểm du lịch là điều du khách cần lưu ý trước khi quyết định điểm đến cho kỳ nghỉ.
Công ty điện tử Samsung đạt giải thưởng kinh doanh bền vững SEAL 2022
Samsung đạt giải thưởng “Sản phẩm bền vững” nhờ sự đổi mới hướng đến một tương lai bền vững, khi tái sử dụng nhựa ở đại dương vào các sản phẩm Samsung Galaxy.
Bứt phá công nghệ, đặt 'nền móng' đô thị thông minh cho Bình Dương
Tiếp cận mô hình đô thị thông minh, chuyển đổi cơ cấu công nghiệp, kinh tế số là xu hướng Bình Dương nỗ lực hướng đến để rút ngắn khoảng cách với nền kinh tế hiện đại.
FPT Long Châu và các đối tác chiến lược hợp lực vì sức khỏe người Việt
Năm 2022, FPT Long Châu phát triển “thần tốc” khi hợp tác cùng các hãng dược uy tín hàng đầu thế giới, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam hướng đến sức khỏe cộng đồng.
Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Gom chai nhựa gửi Trạm Tái Sinh, nhận bộ lookbook giới hạn từ Aquafina
Cùng sự trở lại của Aquafina VIFW Thu Đông 2022, tín đồ thời trang vừa được tái chế chai nhựa thành vải sợi, vừa có cơ hội nhận bộ lookbook phiên bản giới hạn từ Aquafina.
Thử thách 'Mang chai đổi áo' giúp thu gom 26.000 chai nhựa
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
Giới trẻ yêu môi trường rủ nhau check-in hồ Bán Nguyệt
Hồ Bán Nguyệt tại quận 7, TP.HCM không chỉ thu hút người dân địa phương tới ngắm cảnh mà cuối tuần qua, nơi đây còn trở thành địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ yêu môi trường.
Kiểu đồ gây chú ý nhất năm 2022
Chiếc váy ngắn cũn để lộ vòng hông là một trong những món đồ giúp Miu Miu trở thành thương hiệu được săn đón nhất.
Thủ tướng: Không hy sinh môi trường lấy tăng trưởng kinh tế
Đây là thông điệp được Thủ tướng nhấn mạnh tại Diễn đàn & Triển lãm Kinh tế xanh GEFE 2022, qua đó kêu gọi EU hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn cho Việt Nam phát triển kinh tế xanh.
Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Người mẹ Trung Quốc cho con gái mặc váy bằng túi rác
Một cô bé đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã trở thành hiện tượng mạng khi mặc những chiếc váy sặc sỡ được làm bằng túi rác tái chế và biểu diễn thời trang tại nhà.
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Kim tự tháp từ rác thải nhựa lớn nhất thế giới
Trước sự kiện COP27 (Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu) tại Sharm el-Sheik, Ai Cập, các nghệ sĩ đã trình làng một kim tự tháp khổng lồ làm bằng 18 tấn rác từ sông Nile.
Tháo gỡ rào cản với phụ nữ để tạo động lực phát triển bền vững
Với hơn 24 triệu người, đóng góp gần 47% lực lượng lao động cả nước, phụ nữ đang trở thành nhân tố đóng góp tích cực cho việc phát triển bền vững của kinh tế - xã hội.
Các thương hiệu lớn khó bỏ được rác thải nhựa
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.