Founder ShoeX và phát minh 'giày cà phê' giá dưới 100 USD
Mở hộp giày, mùi hương cà phê tự nhiên toát ra, Lê Thanh cười tươi chia sẻ: “Đôi giày này giúp đi lại thoải mái từ sáng đến tối mà không đau chân, đặc biệt khử mùi rất tốt”.
486 kết quả phù hợp
Mở hộp giày, mùi hương cà phê tự nhiên toát ra, Lê Thanh cười tươi chia sẻ: “Đôi giày này giúp đi lại thoải mái từ sáng đến tối mà không đau chân, đặc biệt khử mùi rất tốt”.
Cây cầu tại Tiền Giang ra đời đánh dấu việc những chiếc nắp chai nhỏ bé từ đây sẽ mang đến tương lai đầy tích cực cho môi trường và cuộc sống người dân.
Khói thải từ các nhà máy, xí nghiệp trong diện di dời vẫn ngày ngày xả ra bầu trời Hà Nội khiến môi trường thành phố ngày càng xấu đi.
Các nhà bán lẻ Trung Quốc đang chờ đợi quy định về tái chế thay vì tự nghĩ ra các sáng kiến để giảm thiểu rác thải bao bì, đóng gói.
Bùi Nguyễn Nhật Vy sinh năm 2000, là nữ sinh nổi bật của ĐH Ngoại thương Hà Nội. 10X là một trong 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết "Beauty & Charm 2019".
Một cuộc kiểm toán toàn cầu vừa chứng minh rằng Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều hơn so với các doanh nghiệp khác.
Chính phủ Argentina vừa thay đổi định nghĩa về rác thải, động thái có thể mở đường cho việc nhập khẩu hàng triệu tấn rác thải nhựa có nguồn gốc từ Mỹ.
Mới đây, Honda Việt Nam (HVN) chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Honda - Luôn vì bạn” mang đến nhiều trải nghiệm cho tín đồ xe tại 49 tỉnh thành khắp cả nước.
Khoảng 24.534 sản phẩm được tái sử dụng để trưng bày tại triển lãm tác phẩm từ rác nhựa, diễn ra trên toàn hệ thống 14 siêu thị Lotte Mart.
Người mẹ nào cũng muốn chọn chế độ dinh dưỡng, thể thao... tốt nhất cho con, nhưng một điều quan trọng khi lựa chọn vật dụng sản phẩm chăm sóc gia đình hàng ngày thường bị bỏ qua.
Số nhựa mà hơn 96 triệu người Việt tiêu thụ trong năm 2019 có thể lên tới 4,7 triệu tấn. Sử dụng rác thải nhựa làm chất đốt sản xuất điện, xi măng được cho là giải pháp hữu hiệu.
Nhân ngày “Tiêu dùng xanh” 28/9, Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh” trên toàn bộ hệ thống siêu thị toàn quốc.
Hà Nội gần đây đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng. Những thành phố dưới đây sẽ là tín hiệu tích cực trong việc cải thiện chất lượng không khí.
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Không chỉ có bãi rác thân thiện với môi trường, hòn đảo Semakau (Singapore) còn là điểm du lịch hút khách bởi hệ sinh thái phát triển đa dạng.
Với sự kiện “Thống lĩnh đỉnh cao, lái chất - sống xanh cùng thủ lĩnh Winner X”, Honda cùng các “thủ lĩnh X” hào hứng lan tỏa thông điệp giải cứu hành tinh xanh.
Bốn năm sau thương vụ mua lại mảng bánh kẹo của Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đã ghi nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường Việt Nam.
Sáng 7/9, lễ ra quân chiến dịch “Tử tế với đại dương” do Tập đoàn TMS phối hợp tổ chức đã thu hút 1.200 người với nhiều hoạt động ý nghĩa tại quảng trường Chiến Thắng (Quy Nhơn).
Cuộc sống nghèo khó góp phần khiến người dân Philippines phải mua túi nhựa, trong khi các tập đoàn đa quốc gia như Nestle, Unilever và P&G tiếp tục cung cấp bao bì kiểu này.
Việc hạn chế sử dụng đồ nhựa đang dần trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết khi mới đây, một cơn mưa đem theo hàng triệu hạt vi nhựa đã phủ xuống dãy núi Rocky, Colorado, Mỹ.