Arsène Wenger đau lòng khi bỏ lại sân Highbury
“Để xây dựng sân vận động, luôn cần phải có tiền, và việc chuyển đổi sân Highbury thành các căn hộ là một cách tài trợ cho dự án Emirates”, Arsène Wenger nhớ lại.
456 kết quả phù hợp
Arsène Wenger đau lòng khi bỏ lại sân Highbury
“Để xây dựng sân vận động, luôn cần phải có tiền, và việc chuyển đổi sân Highbury thành các căn hộ là một cách tài trợ cho dự án Emirates”, Arsène Wenger nhớ lại.
Cần hành động ngay hôm nay để ngăn chặn thảm họa môi trường
Trước tình trạng ô nhiễm nhựa đại dương đáng báo động như hiện nay, các chuyên gia đều đồng tình Việt Nam cần hành động ngay lập tức để ngăn chặn thảm họa môi trường.
Hành trình lan tỏa lối sống xanh của 2 doanh nghiệp Việt
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Hành trình hơn 28 năm Coca-Cola tạo dấu ấn bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” khẳng định vị thế công ty nước giải khát hàng đầu.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
15 năm giữ vị thế trong ngành xuất khẩu kim loại của Ngọc Thiên Global
Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, Ngọc Thiên Global ngày càng tạo dựng vị thế vững chắc trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu kim loại màu.
Khi thương hiệu mỹ phẩm chọn tối giản vì người dùng
Xu hướng chăm sóc da tối giản ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, và trở thành lựa chọn của các thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi lối sống bền vững như Re:Erth.
Đưa trẻ đến gần hơn với khoa học
Theo chân người tí hon, độc giả nhí sẽ được khám phá Trái Đất, cơ thể người và khoa học kỹ thuật thông qua những câu chuyện và hình ảnh minh họa bắt mắt.
Sau chính sách Zero Covid-19 ở Hong Kong là núi rác nhựa chồng chất
Chính sách phòng dịch nghiêm ngặt của Hong Kong khiến đồ nhựa xuất hiện ở khắp nơi trong khu cách ly, từ bọc giấy bóng cho điều khiển tới dụng cụ ăn uống dùng một lần.
Những điều nhỏ tạo nên khác biệt lớn
Không phải phát kiến hay hành động lớn lao, từng hành động nhỏ giúp ích cho cộng đồng, môi trường cũng có thể tạo ra thay đổi tích cực.
Thiết kế nhà tối giản cho ‘người lười’ thu hút cộng đồng mạng
Minimalism không phải là khái niệm xa lạ trong kiến trúc. Tuy nhiên, ngôi nhà dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ và thích thú trước sự tối giản gần như tuyệt đối.
Coca-Cola hợp tác The Ocean Cleanup chống ô nhiễm rác thải nhựa
Lễ bàn giao hệ thống làm sạch Interceptor 003 trên sông Cần Thơ mở ra cơ hội hợp tác giữa Coca-Cola và The Ocean Cleanup trong việc chống ô nhiễm rác thải nhựa tại Việt Nam.
Những cuốn sách giúp thay đổi nhận thức về nhựa
"Loài plastic - khi nhựa trỗi dậy" cung cấp kiến thức về vật liệu, "Đời không plastic" khuyến khích giảm thiểu sử dụng đồ nhựa, còn "No. More. Plastic" kêu gọi nhặt rác thải nhựa.
Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Lý do Apple muốn cho người dùng thuê iPhone
Dịch vụ cho thuê iPhone của Apple có thể giúp công ty tái chế nhiều linh kiện. Điều này cũng góp phần hạn chế rác thải điện tử.
Thiết kế giống túi nylon có giá 1.350 USD
Thiết kế lấy cảm hứng từ túi nylon được Balenciaga bán với giá 1.350 USD. Mẫu phụ kiện có 2 phiên bản màu sắc để người mua lựa chọn.
Cuộc đua đốt rác để đào Bitcoin tại Mỹ
“Chúng tôi đang xây dựng kho vàng lớn nhất thế giới”, giám đốc một công ty đào Bitcoin tại bang Kentucky chia sẻ.
Khởi động giải Manulife Danang International Marathon 2022
Manulife Danang International Marathon 2022 là sự kiện marathon nổi bật của Đà Nẵng. Đây là năm lần thứ 9 cuộc thi được tổ chức sau 2 năm vắng bóng bởi đại dịch.
Mục tiêu quản lý rác thải nhựa của Unilever Việt Nam
Unilever Việt Nam cam kết quyết liệt về vấn đề quản lý rác thải nhựa. Doanh nghiệp cam kết thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì sản phẩm bán ra đến năm 2025.