Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
493 kết quả phù hợp
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Qatar lên kế hoạch hạn chế lãng phí thực phẩm trong thời gian diễn ra World Cup nhằm hướng tới một giải đấu bền vững.
Hành trang trở thành những công dân toàn cầu của học sinh VAS không chỉ là kiến thức nền tảng và kỹ năng sống vững vàng, mà còn là tình yêu và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Trong năm 2021, BAT Việt Nam đạt nhiều thành quả ấn tượng về phát triển bền vững, đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị thiết thực.
Sở Tài nguyên và Môi trường yêu cầu các địa phương nghiên cứu xây dựng các điểm lưu chứa chất thải sinh hoạt, đẩy nhanh tiến độ dự án chuyển đổi công nghệ đốt rác phát điện.
Không chỉ là mẫu xe thuần điện chạy quãng đường lên đến 1.202 km với một lần sạc, Vision EQXX còn tích hợp những công nghệ tương lai chinh phục người dùng toàn cầu.
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
Trong 10 tháng năm 2022, ngành công nghiệp và thương mại dịch vụ tiếp tục duy trì tăng trưởng. Hoạt động xuất, nhập khẩu cũng đạt kết quả tích cực, lạm phát được kiểm soát.
Thiếu vốn, cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, phải hoạt động quá công suất... khiến nhà máy xử lý rác thải rắn TP Đà Lạt rơi vào tình trạng quá tải.
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Điện thoại cũ cất trong tủ hay nhà kho của bạn có thể là một trong số 5,3 tỷ thiết bị bị bỏ phí này.
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
MV “Trailblazers” với sự kết hợp của dancer Việt Max, rapper Tuimi, cặp đôi beatboxer Trung Bảo - Chiwawa mang là sản phẩm ấn tượng về chất lượng hình ảnh và âm nhạc.
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Các chuyên gia nhận định Việt Nam có nhiều tiềm năng trong quá trình đồng xử lý rác thải nhựa tại các lò nung xi măng hiện nay, song cũng đứng trước không ít thách thức.
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Thử thách khó khăn nhất của việc sống trong một đô thị văn minh theo hướng thân thiện với môi trường là giao tiếp hàng xóm láng giềng.