Bom tấn ‘Tenet’ gặp khó tại thị trường Trung Quốc
Tác phẩm mới của đạo diễn Christopher Nolan không thể đánh bại bộ phim chiến tranh “The Eight Hundred” trong tuần ra mắt tại quốc gia tỷ dân.
381 kết quả phù hợp
Bom tấn ‘Tenet’ gặp khó tại thị trường Trung Quốc
Tác phẩm mới của đạo diễn Christopher Nolan không thể đánh bại bộ phim chiến tranh “The Eight Hundred” trong tuần ra mắt tại quốc gia tỷ dân.
Bom tấn 'Tenet' thu hơn 50 triệu USD sau ba ngày
Chưa có mặt tại Mỹ và Trung Quốc, bộ phim của đạo diễn Christopher Nolan đã đặt chân tới nhiều thị trường quốc tế cuối tuần qua, đạt kết quả khả quan giữa bối cảnh dịch bệnh.
Thị trường điện ảnh Trung Quốc hồi phục sau dịch bệnh
Nhà phân tích nhận định Trung Quốc sẽ là thị trường điện ảnh đầu tiên phục hồi hoàn toàn sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của Covid-19.
Vũ Hán 8 tháng sau khi dịch Covid-19 bùng phát
Cửa hàng, rạp chiếu phim, quán karaoke tại Vũ Hán mở cửa trở lại. Hàng trăm người trẻ tập trung trong một hộp đêm mà không đeo khẩu trang, bất chấp khuyến cáo.
Người Nhật nằm vào quan tài để bớt sợ Covid-19
Với 800 yen, người tham gia show diễn kinh dị ở Tokyo có thể xả stress bằng cách nằm vào quan tài, nghe chuyện ma và xem các diễn viên đóng giả zombie.
Đại tiệc bể bơi ở Vũ Hán gây tranh cãi
Đi ngược lại các quy tắc phòng chống dịch bệnh, một công viên nước tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc, mới tổ chức lễ hội âm nhạc quy mô lớn, thu hút hàng nghìn người tham dự.
Sự phục hồi của kinh tế Trung Quốc bị thổi phồng quá mức?
Các nhà kinh tế đánh giá tốc độ phục hồi của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới bị thổi phồng bởi làn sóng đầu tư vào bất động sản và cơ sở hạ tầng từ chính quyền Trung Quốc.
Vé xem phim tại Mỹ ngày mở cửa trở lại rẻ như 100 năm trước
AMC Theatres - chuỗi rạp chiếu phim hàng đầu tại Mỹ - niêm yết giá mỗi vé xem phim chỉ 15 cent (khoảng 4.000 VND) trong ngày đầu đón khách trở lại sau dịch.
Trung Quốc nới lỏng biện pháp phòng chống dịch tại rạp chiếu phim
Từ tuần này, một số cụm rạp chiếu phim tại Trung Quốc được phép tăng lượng vé tối đa của mỗi suất chiếu và trình chiếu những tác phẩm có thời lượng dài hơn 120 phút.
‘Mộc Lan’ - canh bạc giá thuê 29,99 USD khiến Lưu Diệc Phi thấp thỏm
12 năm sau “Vua Kung Fu” (2008), Lưu Diệc Phi vẫn chưa thể biết chắc số phận chung cuộc dành cho bom tấn 200 triệu USD mà cô đóng chính.
Diễn viên Trung Quốc đeo khẩu trang, ngồi giãn cách tại lễ trao giải
Cảnh khách mời đeo khẩu trang, ngồi giãn cách trong buổi lễ trao giải Bạch Ngọc Lan vừa được báo chí tiết lộ.
Số phận trái ngược của hai nền điện ảnh châu Á giữa mùa dịch
Điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc vẫn đang sống khỏe giữa đại dịch. Nhưng số phận của Bollywood tại Ấn Độ lại hoàn toàn trái ngược.
Hãng phim Wanda lao đao vì dịch bệnh
Trong nửa đầu 2020, Wanda Films thuộc tập đoàn đa ngành Wanda (Trung Quốc) giảm doanh thu 73,93% so với cùng kỳ 2019 do ảnh hưởng của dịch bệnh.
‘Mộc Lan’ và cú đấm vào các ông chủ rạp chiếu phim
Sự kiện “Mulan” sớm được đưa lên nền tảng Disney+ khiến không ít chuỗi cụm rạp chiếu phim tại Bắc Mỹ cảm thấy ngỡ ngàng và như bị phản bội.
Nhân viên nhà hàng ở TP.HCM ngủ gật vì vắng khách
Sau thông báo của thành phố về dịch Covid-19 và khuyến cáo người dân hạn chế tụ tập đông người, các trung tâm thương mại tại TP.HCM đã vắng vẻ trở lại trong ngày 31/7.
Lưu Diệc Phi và hai phim liên tục bị 'đắp chiếu' vô thời hạn
“Thần tiên tỷ tỷ” đang gặp khó khăn trong việc tái ngộ khán giả qua màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng.
Mỹ ghi nhận mỗi phút một người chết vì Covid-19
Số ca tử vong vì Covid-19 tại Mỹ đã vượt mốc 150.000 người, chỉ 6 tháng sau khi ca bệnh đầu tiên được ghi nhận tại Trung Quốc và từ đó bùng phát thành đại dịch toàn cầu.
Từ ‘Train to Busan’ tới ‘Bán đảo’ - đâu rồi những suy ngẫm gai góc?
Thành danh qua các bộ phim nói về bức bối xã hội Hàn Quốc, nhưng đạo diễn Yeon Sang-ho chỉ mang tới “Peninsula” chất hành động đơn giản và một câu chuyện hời hợt.
‘Mộc Lan’ của Lưu Diệc Phi hoãn chiếu vô thời hạn
Disney tạm thời rút lịch phát hành bộ phim live-action chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình cùng tên năm 1998.
Singapore học Nhật Bản, Việt Nam kích cầu du lịch nội địa
Làm theo chiến dịch kích cầu du lịch nội địa hàng tỷ USD của Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Singapore muốn du khách trong nước có cái nhìn mới về quốc đảo.