Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
43 kết quả phù hợp
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Trong bối cảnh các hình thức vận tải hạn chế hoạt động, nhiều doanh nghiệp như Lazada vẫn tích cực duy trì hoạt động giao vận để phục vụ khách hàng.
Thông tư 40 của Bộ Tài chính quy định các sàn thương mại điện tử phải kê khai và nộp thuế hộ người bán. Nhiều sàn và chuyên gia cho rằng sẽ vướng nhiều khó khăn khi thực hiện.
Theo quy định mới, cơ quan thuế yêu cầu các sàn giao dịch thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada... khai thay, nộp thay thuế cho cá nhân theo lộ trình của cơ quan quản lý.
Sự nở rộ của các gian hàng nước ngoài trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng quốc tế nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập.
Dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều người tiêu dùng tìm đến các kênh mua sắm trực tuyến, nhận hàng tại nhà. "Đắt show" dù đúng thời dịch, nhiều shipper vẫn vui hơn lo.
Theo cơ quan chức năng, một số khách hàng năm qua khiếu nại việc nhận hàng không giống với sản phẩm đặt mua trên sàn thương mại điện tử do chủ ý của người bán.
Đây là thông tin được Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường chia sẻ tại cuộc họp của Bộ Công Thương để triển khai kế hoạch phòng chống dịch virus corona.
TP.HCM phát hiện 125 giao dịch thiết bị lắp ráp súng trên sàn thương mại điện tử Lazada, trong đó 69 loại sản phẩm được mua thành công từ nhà sản xuất Việt Nam và Trung Quốc.
Thị trường thương mại điện tử bước vào thời kỳ “trăm hoa đua nở”, buộc các doanh nghiệp bán lẻ phải vào cuộc. Cuối cùng, cái bắt tay giữa các ông lớn này đem đến lợi ích cho ai?
Công nghệ phát triển cùng nhu cầu xã hội tăng cao kéo theo sự lên ngôi của thương mại điện tử. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp TMĐT vẫn gặp không ít khó khăn để tiến xa hơn.
Một ngày hội mua sắm do tỷ phú Jack Ma đề ra đã trở thành dịp để rất nhiều người dùng Việt Nam tìm mua sản phẩm giá tốt từ Trung Quốc.
Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, Lazada đã nâng cấp hệ thống điều hành với khả năng xử lý 100.000 đơn hàng/giây và thêm tính năng đánh giá chi tiết dịch vụ của nhà bán lẻ.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ kết hợp với một số cơ quan kiểm tra hoạt động kinh doanh của Lazada, do công ty này liên tục bị khách hàng "tố".
Vượt qua thời kỳ đặt nền tảng cho TMĐT đầy khó khăn, Lazada hiện tập trung cải thiện trải nghiệm mua sắm của người dùng trên mọi mặt, qua đó góp phần định hình nền TMĐT Việt Nam.
Hợp tác với các sàn TMĐT như Lazada là chiến lược kinh doanh khôn ngoan của các nhà bán lẻ. Nhiều người đã gây dựng được tên tuổi và doanh thu khi “bắt tay” với “đại gia” này.
Vào 30/5, Lazada sẽ tổ chức “Đại tiệc siêu sung” dành cho tín đồ Samsung với hàng loạt sản phẩm chính hãng thuộc 5 ngành hàng hàng điện thoại, TV, máy giặt và đồ gia dụng.
Từ tháng 3, khách hàng mua máy tính, tablet và điện thoại trên Lazada sẽ được bảo hành và chăm sóc sản phẩm miễn phí tại hệ thống Bệnh viện máy tính Quốc tế iCare (iCare Center).
“Ông lớn” thương mại điện tử Việt bày tỏ tham vọng thống lĩnh thị trường này khi đặt mục tiêu thu về 100 triệu USD trong ngày cách mạng mua sắm trực tuyến 11/11/2020.
Sự kiện "Cách mạng mua sắm" từ 11/11 đến 12/12 năm nay được Lazada đặt mục tiêu “thương hiệu bốc, giá sốc”, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng.