Những ý tưởng ngược đời làm nên kỳ tích trong kinh doanh
Trả tiền cho nhân viên để nghỉ việc, giúp đỡ đối thủ hay loại bỏ dòng sản phẩm tốt nhất... là những ý tưởng ngược đời nhưng lại giúp các công ty phát triển vượt trội.
1.285 kết quả phù hợp
Trả tiền cho nhân viên để nghỉ việc, giúp đỡ đối thủ hay loại bỏ dòng sản phẩm tốt nhất... là những ý tưởng ngược đời nhưng lại giúp các công ty phát triển vượt trội.
Ẩm thực của Hong Kong cũng là một nền ẩm thực độc đáo và là sự giao thoa của nhiều khu vực.
Hoa hậu từng gây chú ý với bộ sưu tập giầy, túi xách hàng hiệu lên tới hàng tỷ đồng, song cô vẫn yêu mến những trang phục may đo giá chỉ 300.000 đồng.
Một ly nước vắt từ cam sành xịn phải bán ít nhất 15.000 đồng mới có lãi. Nhưng vỉa hè Sài Gòn đang ngập tràn những "quán" cam vắt giá chỉ 7.000 đồng/ly.
Tất cả món ăn được làm từ tôm của nhà hàng tập hợp lại tạo thành một vương quốc với đầy đủ hương vị thơm ngon đặc trưng.
Nhiều nông dân ngoại thành Hà Nội đang rộ mốt nhổ những loại rau hoang dã về nhà trồng để ăn và bán, vì đắt hàng.
Quý ông nhạc Việt là người khá sành ăn cũng như có khả năng nấu nướng không hề thua kém bất cứ đầu bếp nào.
Có giá gần 1 triệu đồng/kg, nhưng với công dụng là giảm stress, tăng cường sinh lý... nên trứng kiến gai đen vẫn hút khách Hà thành, đặc biệt là giới sành ăn.
Vương Quốc Tôm (13 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM) là một trong những nhà hàng chuyên món ăn Đài Loan được nhiều người sành ăn Sài thành biết đến.
Các sao nam của showbiz Việt không ngại đeo tạp dề, lăn xả nấu nướng để thể hiện tay nghề và sự đảm đang.
Còn gì thú vị hơn khi được cùng những người thân yêu cuây quần bên bếp than đỏ hồng đầy ắp những mực, tôm, sò huyết…tươi ngon, thơm phức.
Các loại rau dại, hay còn gọi là "rau cứu đói" vào giáp hạt trước kia nay bỗng trở thành đặc sản, được dân Hà thành săn mua.
Thịt cừu được ưa chuộng không chỉ bởi sự ngọt ngào, mềm mại trong từng thớ thịt, hương vị đậm đà "dễ gây nghiện" mà còn vì giá trị trong dinh dưỡng và sức khỏe.
Tên tuổi của những loại đồ ăn, thức uống xa xỉ này không chỉ thu hút người sành ăn Việt Nam, mà còn vượt ra khỏi phạm vi biên giới đất nước.
"Người dân gọi là thủy quái, kỳ thực nó là loài cá chình. Chình thì nhiều nơi có nhưng chình sông Son đặc biệt lắm, nó khỏe, nó dữ… thần sầu", ông Phú nói.
Khi nhắc đến nền ẩm thực, các món ăn thuần túy đậm chất Nhật Bản không chỉ quyến rũ thực khách ở các nước châu Á mà còn cả các quốc gia phương Tây.
Những người mê món này thường ghé cà ri dê Musa do ông chủ người Chăm gốc Hoa đứng bếp, hay quán phía sau thánh đường số 66 Đông Du.
Đây là những món ăn không chỉ dành cho những người sành ăn mà còn phải cực kỳ can đảm.
Một kg nấm trắng Italia có giá bằng cả chiếc ô tô đời mới, một cặp dưa Nhật Bản có giá hàng chục nghìn USD, những con số khiến không ít người phải giật mình.
Bún ốc ở Hà Nội phố nào cũng bán nhưng tìm được một quán có ốc "xịn", chẳng phải loại bươu vàng như “tiệm cô Huyền” phố Quang Trung thì không nhiều.