Cam Ranh Bay Hotels & Resorts ra mắt 12 đối tác phân phối chiến lược
Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã chọn những nhà phân phối uy tín khắp cả nước trở thành cầu nối đưa dự án gần hơn với khách hàng.
277 kết quả phù hợp
Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã chọn những nhà phân phối uy tín khắp cả nước trở thành cầu nối đưa dự án gần hơn với khách hàng.
Với chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư, người mua Phoenix Legend - MGallery có thêm cơ hội sở hữu bất động sản hàng hiệu giữa vịnh Hạ Long.
Trong bối cảnh lạm phát ghi nhận ở nhiều quốc gia, nhà đầu tư thận trọng hơn khi chọn kênh “xuống tiền”. Một trong những lựa chọn đó là bất động sản.
Tập đoàn quản lý khách sạn Swiss-Belhotel International ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences) đầu tiên ở Việt Nam với tên Swiss-Belresidences Upper East Saigon.
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Tọa lạc tại cảng Ba Son cũ (quận 1, TP.HCM), dự án căn hộ hạng sang Grand Marina, Saigon được rao bán với giá khởi điểm 423 triệu đồng/m2.
Khi Tân Hoàng Minh đấu giá lô đất 1 ha tại Thủ Thiêm với giá 2,45 tỷ đồng/m2, các sản phẩm biệt thự tại quận 1 vẫn đang được giao dịch ở mức cao nhất 1 tỷ đồng/m2.
Tân Hoàng Minh nổi tiếng với các dự án hạng sang tại Hà Nội, nhưng từng dính nhiều sai phạm. Doanh nghiệp cũng từng đòi hủy kết quả trúng thầu lô đất 23 Lê Duẩn (quận 1, TP.HCM).
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Sau thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina, Saigon ra mắt tòa tháp Sea tại trung tâm của dự án, có tầm nhìn toàn cảnh và hệ tiện ích cao cấp.
Vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp mắt, kết nối thuận lợi càng làm tăng giá trị và sức hút của các căn hộ hàng hiệu với khách hàng, dù mua để ở hay đầu tư.
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton có vị trí đắc địa, thương hiệu danh tiếng và số lượng cực kỳ giới hạn, tọa lạc trung tâm Hà Nội.
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Với diện tích 2.900 m2 và tổng vốn đầu tư đến 400 tỷ đồng, nhà mẫu dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon hé lộ hình dung về cuộc sống của giới thượng lưu.
Nhiều người cho rằng cách kiểm tra hàng trước khi thu mua chính là đăng ảnh vào hội nhóm sành hàng hiệu hay chuyển nhượng từ người có uy tín.