Charm Group đầu tư dàn xe Bentley độc bản tặng khách hàng
Ngày 7/1, Tập đoàn Charm Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Wearnes Vietnam - đơn vị nhập khẩu, phân phối ủy quyền chính hãng Bentley tại Việt Nam.
238 kết quả phù hợp
Charm Group đầu tư dàn xe Bentley độc bản tặng khách hàng
Ngày 7/1, Tập đoàn Charm Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Wearnes Vietnam - đơn vị nhập khẩu, phân phối ủy quyền chính hãng Bentley tại Việt Nam.
Cam Ranh Bay Hotels & Resorts ra mắt 12 đối tác phân phối chiến lược
Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã chọn những nhà phân phối uy tín khắp cả nước trở thành cầu nối đưa dự án gần hơn với khách hàng.
Ưu đãi khi mua sớm căn hộ hàng hiệu Phoenix Legend - MGallery
Với chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư, người mua Phoenix Legend - MGallery có thêm cơ hội sở hữu bất động sản hàng hiệu giữa vịnh Hạ Long.
Nhu cầu cao đẩy giá bất động sản tăng
Trong bối cảnh lạm phát ghi nhận ở nhiều quốc gia, nhà đầu tư thận trọng hơn khi chọn kênh “xuống tiền”. Một trong những lựa chọn đó là bất động sản.
Swiss-Belhotel International giới thiệu BĐS hàng hiệu tại Việt Nam
Tập đoàn quản lý khách sạn Swiss-Belhotel International ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences) đầu tiên ở Việt Nam với tên Swiss-Belresidences Upper East Saigon.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Tiến độ khu căn hộ hàng hiệu 423 triệu đồng/m2 đang đến đâu?
Tọa lạc tại cảng Ba Son cũ (quận 1, TP.HCM), dự án căn hộ hạng sang Grand Marina, Saigon được rao bán với giá khởi điểm 423 triệu đồng/m2.
Giá đất Thủ Thiêm bỏ xa quận 1?
Khi Tân Hoàng Minh đấu giá lô đất 1 ha tại Thủ Thiêm với giá 2,45 tỷ đồng/m2, các sản phẩm biệt thự tại quận 1 vẫn đang được giao dịch ở mức cao nhất 1 tỷ đồng/m2.
Các dự án hạng sang và những vụ lùm xùm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Tân Hoàng Minh nổi tiếng với các dự án hạng sang tại Hà Nội, nhưng từng dính nhiều sai phạm. Doanh nghiệp cũng từng đòi hủy kết quả trúng thầu lô đất 23 Lê Duẩn (quận 1, TP.HCM).
Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ra mắt thị trường miền Bắc
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Đơn vị nào phát triển dự án BĐS hàng hiệu giá kỷ lục tại Việt Nam?
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Ra mắt tòa tháp trung tâm dự án Grand Marina, Saigon
Sau thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina, Saigon ra mắt tòa tháp Sea tại trung tâm của dự án, có tầm nhìn toàn cảnh và hệ tiện ích cao cấp.
Những dự án BĐS hàng hiệu ven mặt nước nổi bật trên thế giới
Vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp mắt, kết nối thuận lợi càng làm tăng giá trị và sức hút của các căn hộ hàng hiệu với khách hàng, dù mua để ở hay đầu tư.
3 giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thị
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi có chủ trong đợt bán đầu
Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton có vị trí đắc địa, thương hiệu danh tiếng và số lượng cực kỳ giới hạn, tọa lạc trung tâm Hà Nội.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Masterise Homes được vinh danh 'Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021'
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Ngôn ngữ thiết kế tinh tế của Grand Marina Saigon nhìn từ nhà mẫu
Với diện tích 2.900 m2 và tổng vốn đầu tư đến 400 tỷ đồng, nhà mẫu dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon hé lộ hình dung về cuộc sống của giới thượng lưu.