Những MV dưới 3 triệu đồng ở Vpop
Nhiều MV Việt được đầu tư dưới 3 triệu đồng nhưng vẫn gây chú ý. Trong đó, “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm đang được khán giả yêu thích.
248 kết quả phù hợp
Những MV dưới 3 triệu đồng ở Vpop
Nhiều MV Việt được đầu tư dưới 3 triệu đồng nhưng vẫn gây chú ý. Trong đó, “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm đang được khán giả yêu thích.
Bích Phương, Binz được nhiều hơn mất khi đối đầu Sơn Tùng M-TP?
Trước khi Binz ra sản phẩm cùng thời điểm với MV của Sơn Tùng M-TP, Bích Phương từng làm điều tương tự. Cả hai cuộc đối đầu đều được cho là mạo hiểm nhưng gặt hái thành công.
'Cô gái như làn gió' xuất hiện giữa cuộc đua của Sơn Tùng M-TP và Binz
Ngoài MV trở lại của Sơn Tùng M-TP và Binz, cùng thời điểm còn có phiên bản dance MV “Got You” của Mỹ Anh. Thành phẩm của giọng ca 18 tuổi nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Cày view cho Sơn Tùng, fan bao cả tiệm net, dùng hàng chục smartphone
Những clip khoe cảnh cày view cho MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP thu hút tới cả triệu lượt xem trên mạng xã hội.
Binz đối đầu Sơn Tùng M-TP: Chiêu bài hay ‘vàng thật không sợ lửa’?
Chọn ra mắt cùng thời điểm với MV của Sơn Tùng M-TP, “BigCityBoi” của Binz vẫn đạt hiệu ứng tốt. Thành quả này trước hết thuộc về khả năng làm nhạc “phù thủy” của Hoàng Touliver.
Cách 'cày view' YouTube kỳ lạ của fan Sơn Tùng M-TP
"Cày view" từ lâu đã trở thành thói quen của fan Sơn Tùng mỗi khi nam ca sỹ có sản phẩm mới.
MV ‘Có chắc yêu là đây’: Có chắc đây là Sơn Tùng M-TP?
So với mặt bằng chung nhạc Việt, “Có chắc yêu là đây” là sản phẩm dễ thương và tích cực. Nhưng so với những kỳ vọng riêng về Sơn Tùng M-TP, MV gây tiếc nuối.
Dân mạng nhanh tay chế ảnh chê MV của Sơn Tùng M-TP hát không rõ lời
Ở nhiều đoạn rap, hát với tiết tấu nhanh của "Có chắc yêu là đây", không ít khán giả cho biết đã xem nhiều lần vẫn chưa thể nghe rõ lời.
Sơn Tùng M-TP diện đồ hiệu nghìn USD trước khi ra MV mới
Trước khi chính thức trở lại, Sơn Tùng liên tục diện những món đồ hiệu đắt đỏ đến từ thương hiệu đình đám.
Sơn Tùng M-TP giới thiệu poster mang phong cách đối lập trailer
Sau khi Sơn Tùng ra mắt poster chính thức của MV "Có chắc yêu là đây", người hâm mộ thêm phần tò mò vì hình ảnh mang phong cách đối lập với trailer trình làng trước đó.
Sơn Tùng M-TP tiếp tục bí ẩn với 'Có chắc yêu là đây'
Nam ca sĩ sinh năm 1994 vừa bất ngờ tung trailer MV "Có chắc yêu là đây", thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Sơn Tùng M-TP thay đổi chiến lược, kế hoạch 2020 có hoàn thành?
Sơn Tùng M-TP duy trì "truyền thống" mỗi năm một sản phẩm trong giai đoạn 2018-2019. Song, với năm 2020, anh thay đổi chiến lược.
Sơn Tùng M-TP và những nam ca sĩ khoe hình thể trong MV
Sơn Tùng M-TP, Erik, Ưng Hoàng Phúc, Binz, Chi Dân là những sao nam từng khoe body rắn chắc, cơ bụng 6 múi trong sản phẩm âm nhạc.
Những nữ chính nổi tiếng trong MV của Sơn Tùng giờ ra sao?
Huỳnh Hồng Loan, Thu Anh, Chi Pu và CARA được chú ý hơn sau khi diễn xuất trong MV của Sơn Tùng. Đến nay, họ đều hoạt động trong thị trường giải trí.
Cuộc chiến top trending của ca sĩ Việt: Đáng không?
10 là số MV được ra mắt chỉ trong dịp Valentine vừa qua. Nếu xét thời gian một năm, ví như 2019, con số là hàng trăm. Thị trường MV được cho là chưa bao giờ sôi động như vậy.
“Cần một lý do”, “Chạy ngay đi” hay “Lạc trôi” đều nhận lượng dislike lớn nhưng cũng nằm trong danh sách MV Việt có lượt xem cao. Nút dislike là quyền lực hay vô dụng?
Những MV nhạc Việt nhận dislike nhiều nhất
"Cần một lý do" của K-ICM, "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP hay "Từ hôm nay" của Chi Pu là những MV có lượng "dislike" lớn nhất ở thị trường nhạc Việt.
MV mới của K-ICM bị so sánh với Sơn Tùng M-TP
Ngay khi ra mắt, "Cần một lý do" của K-ICM đã bị so sánh với nhiều MV của Sơn Tùng. Khán giả cho rằng giữa những sản phẩm này có sự tương đồng.
MV mới của K-ICM nhận hơn 540.000 dislike sau 2 tiếng
MV "Cần một lý do" của K-ICM vấp phải tranh cãi từ khán giả. Sản phẩm nhận 540.000 dislike (không thích) sau gần 2 tiếng đồng hồ đăng tải.
Tại sao lượt xem MV của nhiều ca sĩ Việt thấp kỷ lục mùa Valentine?
Sự tham gia ồ ạt của nhiều ca sĩ trên đường đua MV mùa Valentine năm nay đã không mang lại hiệu quả. Nguyên nhân là nhiều sản phẩm chưa được đầu tư đúng mực và chọn sai thời điểm.