Lá tre bỗng dưng đắt khách, loài hoa dân dã trở thành 'ngôi sao'
Từ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay.
693 kết quả phù hợp
Lá tre bỗng dưng đắt khách, loài hoa dân dã trở thành 'ngôi sao'
Từ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay.
Ốp lưng da người cảnh báo điều gì
Chiếc ốp lưng mô phỏng da người được ra mắt nhằm nâng cao nhận thức về một vấn đề sức khoẻ thường bỏ quên khi dùng điện thoại.
PGBank đẩy mạnh tín dụng xanh, đồng hành xu hướng ESG toàn cầu
Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) chính thức triển khai sản phẩm tín dụng xanh PG Green dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tháng 6.
Vincom Retail được vinh danh top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Ngày 5/7, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố giành “cú đúp” danh hiệu: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 và “Lãnh đạo Xanh” châu Á.
Home Credit Việt Nam xây dựng thương hiệu từ chiến lược ESG bền vững
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.
'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Trước khi bị tố, C.P. chăn nuôi heo thế nào?
Các sản phẩm của C.P. Việt Nam nổi tiếng với mô hình 3F (từ trang trại đến bàn ăn). Tuy nhiên, sau lùm xùm bị tố bán heo bệnh, nhiều người đặt câu hỏi về quy trình khép kín này.
Gen Y chọn đá Vicostone cho không gian sống xanh có gu
Phần lớn Gen Y đang bước vào giai đoạn xây dựng tổ ấm. Giữa muôn vàn lựa chọn, Vicostone là thương hiệu đá ốp bề mặt nội thất được quan tâm.
Cadivi hướng tới đưa dây cáp điện, vật liệu xanh đến mọi công trình
Hướng đến chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm phát triển thương hiệu, tại hội nghị khách hàng toàn quốc 2025, Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam đã chính thức kích hoạt “Kỷ nguyên xanh”.
Bên trong căn phòng 'đáng sợ' nhất của Apple
Cơ sở của Apple tại Ireland gồm phòng thử nghiệm tin cậy, nơi các thiết bị của hãng bị đưa vào các thử thách khắc nghiệt nhằm đảm bảo độ bền sản phẩm trước khi bán ra thị trường.
Tiết kiệm điện thông minh với AI - xu hướng của điều hòa hiện đại
Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng.
Nhà báo Vũ Kim Hạnh: TMĐT là cơ hội để hàng Việt lên tiếng mạnh mẽ hơn
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Trà, đồ uống chức năng 'lên ngôi'
Ngành đồ uống toàn cầu ghi nhận sự dịch chuyển mạnh sang các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như nước khoáng, trà thảo mộc... buộc doanh nghiệp phải đẩy mạnh cải tiến sản phẩm.
Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2025
Ngày 23/4, Honda Việt Nam (HVN) đã nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm thứ 24.
Trăm nghìn chủ shop rời sàn, bán hàng online hết thời 'dễ ăn'
Làn sóng đóng cửa gian hàng trên sàn TMĐT của các chủ shop nhỏ lẻ vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn tăng về quy mô. Thị phần trên sàn nay rơi vào tay những người bán chuyên nghiệp.
Cơ hội nào cho bán tải Kia trên đất Mỹ?
Thị trường Mỹ liệu có phải là "điểm đến trong mơ" cho mẫu xe mới của Kia khi nơi đây hiện còn được mệnh danh là "lãnh địa" của bán tải?
Nhựa Bình Minh muốn lấy lại mốc lãi nghìn tỷ
Sau một năm hụt hơi, Nhựa Bình Minh dự kiến đặt kế hoạch lãi 1.055 tỷ đồng trong năm nay, nhờ đẩy mạnh sản phẩm xanh và mở rộng thị trường.
Chanh leo độc lạ giá cao chót vót vẫn không có mà bán
Những quả chanh leo vàng có vỏ mọng, vị ngọt như mật lại thơm hương ổi, giá "chát" lên tới 120.000 đồng/kg nhưng vẫn không có hàng để bán.
Nhiều nước 'mạnh tay' siết điều kiện xuất khẩu xanh
Các nước trên thế giới dần siết chặt các điều kiện về xuất khẩu xanh. Thậm chí, xuất khẩu xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của thương mại toàn cầu.
Chi phí logistics cao cản trở hoạt động giao thương của doanh nghiệp
Bên cạnh những điều kiện thuận lợi, cộng đồng doanh nghiệp và các đối tác quốc tế vẫn phải đối mặt với những khó khăn như khoảng cách địa lý, chi phí logistics luôn ở mức cao.