Gen Y chọn đá Vicostone cho không gian sống xanh có gu
Phần lớn Gen Y đang bước vào giai đoạn xây dựng tổ ấm. Giữa muôn vàn lựa chọn, Vicostone là thương hiệu đá ốp bề mặt nội thất được quan tâm.
686 kết quả phù hợp
Gen Y chọn đá Vicostone cho không gian sống xanh có gu
Phần lớn Gen Y đang bước vào giai đoạn xây dựng tổ ấm. Giữa muôn vàn lựa chọn, Vicostone là thương hiệu đá ốp bề mặt nội thất được quan tâm.
Cadivi hướng tới đưa dây cáp điện, vật liệu xanh đến mọi công trình
Hướng đến chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm phát triển thương hiệu, tại hội nghị khách hàng toàn quốc 2025, Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam đã chính thức kích hoạt “Kỷ nguyên xanh”.
Bên trong căn phòng 'đáng sợ' nhất của Apple
Cơ sở của Apple tại Ireland gồm phòng thử nghiệm tin cậy, nơi các thiết bị của hãng bị đưa vào các thử thách khắc nghiệt nhằm đảm bảo độ bền sản phẩm trước khi bán ra thị trường.
Tiết kiệm điện thông minh với AI - xu hướng của điều hòa hiện đại
Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng.
Nhà báo Vũ Kim Hạnh: TMĐT là cơ hội để hàng Việt lên tiếng mạnh mẽ hơn
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Trà, đồ uống chức năng 'lên ngôi'
Ngành đồ uống toàn cầu ghi nhận sự dịch chuyển mạnh sang các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như nước khoáng, trà thảo mộc... buộc doanh nghiệp phải đẩy mạnh cải tiến sản phẩm.
Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2025
Ngày 23/4, Honda Việt Nam (HVN) đã nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm thứ 24.
Trăm nghìn chủ shop rời sàn, bán hàng online hết thời 'dễ ăn'
Làn sóng đóng cửa gian hàng trên sàn TMĐT của các chủ shop nhỏ lẻ vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn tăng về quy mô. Thị phần trên sàn nay rơi vào tay những người bán chuyên nghiệp.
Cơ hội nào cho bán tải Kia trên đất Mỹ?
Thị trường Mỹ liệu có phải là "điểm đến trong mơ" cho mẫu xe mới của Kia khi nơi đây hiện còn được mệnh danh là "lãnh địa" của bán tải?
Nhựa Bình Minh muốn lấy lại mốc lãi nghìn tỷ
Sau một năm hụt hơi, Nhựa Bình Minh dự kiến đặt kế hoạch lãi 1.055 tỷ đồng trong năm nay, nhờ đẩy mạnh sản phẩm xanh và mở rộng thị trường.
Chanh leo độc lạ giá cao chót vót vẫn không có mà bán
Những quả chanh leo vàng có vỏ mọng, vị ngọt như mật lại thơm hương ổi, giá "chát" lên tới 120.000 đồng/kg nhưng vẫn không có hàng để bán.
Nhiều nước 'mạnh tay' siết điều kiện xuất khẩu xanh
Các nước trên thế giới dần siết chặt các điều kiện về xuất khẩu xanh. Thậm chí, xuất khẩu xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của thương mại toàn cầu.
Chi phí logistics cao cản trở hoạt động giao thương của doanh nghiệp
Bên cạnh những điều kiện thuận lợi, cộng đồng doanh nghiệp và các đối tác quốc tế vẫn phải đối mặt với những khó khăn như khoảng cách địa lý, chi phí logistics luôn ở mức cao.
Thách thức biến đổi khí hậu và vai trò của doanh nghiệp
Hướng đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050 của Chính phủ, doanh nghiệp trong nước bắt đầu chuyển đổi sang sản phẩm xanh và công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.
F.I.T Group khánh thành nhà máy 26 triệu USD dịp sinh nhật tập đoàn
F.I.T Group vừa tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm với chủ đề “Tiếp bước tinh hoa - Nâng tầm vị thế”. Dịp này, tập đoàn khánh thành dự án nhà máy trị giá 26 triệu USD tại Vĩnh Long.
Tập đoàn xây dựng Trung Quốc muốn đặt trụ sở tại Bắc Ninh
Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương của Trung Quốc là 1 trong 500 doanh nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới.
Panasonic - giải pháp Nhật tạo lối sống khỏe cho người Việt
Panasonic với triết lý bền vững và chất lượng Nhật Bản trở thành cái tên được người dùng Việt “nhớ mặt, đặt tên” khi nhắc đến ngành hàng điện tử gia dụng.
Muốn GDP tăng 8%, đại biểu Quốc hội chỉ 6 động lực cần 'kích hoạt'
Đại biểu Quốc hội Trần Hoàng Ngân nhấn mạnh 6 động lực (3 truyền thống, 3 mới) cùng loạt giải pháp tài khóa, tiền tệ, đầu tư để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên năm 2025.
Người trẻ TP.HCM chi tiền triệu sắm nội y dịp Valentine
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Người dùng tạm biệt thói quen mua sơn chỉ ‘soi giá’
Thay vì nhìn giá trên đầu thùng sơn, gia chủ nên tính toán giá thực tế mỗi lít sơn và giá sơn trên mỗi m2 tường để mua sản phẩm tốt, giá hợp lý và chi phí không vượt dự toán.