Inochi - thương hiệu gia dụng phong cách Nhật được ưa chuộng
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
616 kết quả phù hợp
Inochi - thương hiệu gia dụng phong cách Nhật được ưa chuộng
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Phòng trọ 27 m2 vẫn xinh xắn, gọn gàng đủ để 2 vợ chồng thoải mái sinh hoạt.
Cồn trong mỹ phẩm an toàn hay không?
Cồn có thể gây hại cho da nhưng không phải tất cả đều được tạo ra hoặc hoạt động theo cùng một cách.
Angimex tổ chức đại hội cổ đông, công bố kế hoạch mới
Ngày 15/3, đại hội cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex - Hose: AGM) đã diễn ra thành công.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Toyota Việt Nam trao tặng 13.200 cây phủ xanh rừng phòng hộ
Đầu năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành Bộ Tài nguyên và Môi trường hưởng ứng chương trình “1 tỷ cây xanh - Vì Việt Nam xanh” tại một số tỉnh trên cả nước.
Thêm lựa chọn lành, ngon cho thực đơn ăn trưa của dân công sở
Món cơm tấm quen thuộc nay được G.LALA cách tân với hương vị lạ, độc đáo, nguồn gốc thực phẩm chuẩn lành ngon, giúp giải tỏa nỗi lòng trưa nay ăn gì của dân công sở.
Bánh lạnh Kisin ra mắt tín đồ ẩm thực Việt
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sự
Bền lòng với mục tiêu phát triển bền vững và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, Nestlé Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng trong nước.
KN Paradise theo đuổi mô hình đô thị xanh bền vững
Tích hợp hệ thống sản phẩm, dịch vụ theo mô hình xanh bền vững, cùng lợi thế vị trí và cảnh quan thiên nhiên bao quanh, KN Pardise thu hút nhà đầu tư và du khách.
Nhiều người trẻ chọn cân bằng sức khỏe hơn việc làm lương cao
Đứng trước áp lực và sự thay đổi lớn về môi trường làm việc do ảnh hưởng của Covid-19, nhiều người trẻ cân nhắc lại bộ tiêu chí lựa chọn công việc.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Volvo và chuẩn mực an toàn mới cho tương lai
Loạt xe mới ra mắt cho thấy mục tiêu tạo ra những chiếc ôtô an toàn với cả con người và môi trường của Volvo tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.
Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Gamuda Land Việt Nam hợp tác đa lĩnh vực với Đại học Quốc gia Hà Nội
Phát triển bền vững, quản trị và xây dựng hạ tầng, đô thị thông minh, bảo tồn thiên nhiên môi trường, tăng trưởng xanh... là những lĩnh vực đôi bên chú trọng trong lần hợp tác này.
Cuộc chạy đua thời trang Tết Nguyên đán 2022
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ ‘giảm rác, tăng xanh’
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
Nhựa tái chế Duy Tân kỳ vọng phát triển mạnh trong năm mới
Để đẩy mạnh sản xuất, Công ty Nhựa tái chế Duy Tân đầu tư xây dựng nhà máy chuẩn quốc tế có quy mô đến 65.000 m2.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Cocoon và hành trình truyền cảm hứng sống xanh
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.