ACosmetics công bố nhận diện mới chống giả mạo
Sự kiện công bố nhận diện mới của ACosmetics mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng.
644 kết quả phù hợp
ACosmetics công bố nhận diện mới chống giả mạo
Sự kiện công bố nhận diện mới của ACosmetics mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng.
Mỹ phẩm và đồ chăm sóc da từ thiên nhiên trở thành lĩnh vực quan trọng trong thị trường làm đẹp.
Mỹ phẩm dạng rắn được ưa chuộng
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Những điều nhỏ tạo nên khác biệt lớn
Không phải phát kiến hay hành động lớn lao, từng hành động nhỏ giúp ích cho cộng đồng, môi trường cũng có thể tạo ra thay đổi tích cực.
Trên 132.000 lượt khách đến Phú Quốc dịp giỗ Tổ
Trong 200.000 lượt khách đến với Kiên Giang trong dịp giỗ Tổ, đảo ngọc Phú Quốc chiếm hơn 60%. Ngành du lịch tỉnh này cho rằng Rạch Giá chưa thu hút được du khách.
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ?
Để sử dụng kem chống nắng đúng cách và hiệu quả, bạn cần thực hiện tốt việc bôi đúng và đủ lượng.
Siberian Wellness lan tỏa cảm hứng sống xanh tới người trẻ
Triển khai nhiều hoạt động cộng đồng với sức ảnh hưởng lớn, Siberian Wellness mong muốn truyền cảm hứng để tạo nên một thế hệ trẻ yêu thiên nhiên, vì môi trường.
Thời trang nhanh bị kêu gọi chấm dứt
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Inochi - thương hiệu gia dụng phong cách Nhật được ưa chuộng
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Phòng trọ 27 m2 vẫn xinh xắn, gọn gàng đủ để 2 vợ chồng thoải mái sinh hoạt.
Cồn trong mỹ phẩm an toàn hay không?
Cồn có thể gây hại cho da nhưng không phải tất cả đều được tạo ra hoặc hoạt động theo cùng một cách.
Angimex tổ chức đại hội cổ đông, công bố kế hoạch mới
Ngày 15/3, đại hội cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex - Hose: AGM) đã diễn ra thành công.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Toyota Việt Nam trao tặng 13.200 cây phủ xanh rừng phòng hộ
Đầu năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành Bộ Tài nguyên và Môi trường hưởng ứng chương trình “1 tỷ cây xanh - Vì Việt Nam xanh” tại một số tỉnh trên cả nước.
Thêm lựa chọn lành, ngon cho thực đơn ăn trưa của dân công sở
Món cơm tấm quen thuộc nay được G.LALA cách tân với hương vị lạ, độc đáo, nguồn gốc thực phẩm chuẩn lành ngon, giúp giải tỏa nỗi lòng trưa nay ăn gì của dân công sở.
Bánh lạnh Kisin ra mắt tín đồ ẩm thực Việt
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sự
Bền lòng với mục tiêu phát triển bền vững và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, Nestlé Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng trong nước.
KN Paradise theo đuổi mô hình đô thị xanh bền vững
Tích hợp hệ thống sản phẩm, dịch vụ theo mô hình xanh bền vững, cùng lợi thế vị trí và cảnh quan thiên nhiên bao quanh, KN Pardise thu hút nhà đầu tư và du khách.
Nhiều người trẻ chọn cân bằng sức khỏe hơn việc làm lương cao
Đứng trước áp lực và sự thay đổi lớn về môi trường làm việc do ảnh hưởng của Covid-19, nhiều người trẻ cân nhắc lại bộ tiêu chí lựa chọn công việc.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.