Volvo và chuẩn mực an toàn mới cho tương lai
Loạt xe mới ra mắt cho thấy mục tiêu tạo ra những chiếc ôtô an toàn với cả con người và môi trường của Volvo tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.
644 kết quả phù hợp
Volvo và chuẩn mực an toàn mới cho tương lai
Loạt xe mới ra mắt cho thấy mục tiêu tạo ra những chiếc ôtô an toàn với cả con người và môi trường của Volvo tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.
Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Gamuda Land Việt Nam hợp tác đa lĩnh vực với Đại học Quốc gia Hà Nội
Phát triển bền vững, quản trị và xây dựng hạ tầng, đô thị thông minh, bảo tồn thiên nhiên môi trường, tăng trưởng xanh... là những lĩnh vực đôi bên chú trọng trong lần hợp tác này.
Cuộc chạy đua thời trang Tết Nguyên đán 2022
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ ‘giảm rác, tăng xanh’
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
Nhựa tái chế Duy Tân kỳ vọng phát triển mạnh trong năm mới
Để đẩy mạnh sản xuất, Công ty Nhựa tái chế Duy Tân đầu tư xây dựng nhà máy chuẩn quốc tế có quy mô đến 65.000 m2.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Cocoon và hành trình truyền cảm hứng sống xanh
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'ăn Tết xanh' đón năm mới an lành
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
LG Éclair - loa thanh thiết kế đẹp, chất âm tốt
LG Éclair là loa thanh (soundbar) mới nhất của LG được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thiết bị có vẻ ngoài nhỏ nhắn như chiếc bánh cùng tên.
Đích đến 'xanh' của thương hiệu máy giặt tại Việt Nam
Khi xu hướng sống xanh ngày càng phổ biến, người dùng quan tâm nhiều hơn đến tính năng tiết kiệm năng lượng, công nghệ thông minh khi lựa chọn máy giặt.
4 sàn thương mại điện tử nổi bật năm 2021
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
F0 điều trị tại nhà cần dự trữ loại thuốc nào?
Ngoài gói thuốc A, B và C theo hướng dẫn của ngành y tế, F0 có thể tự trang bị thêm nhiều loại khác như dung dịch bù nước, điện giải, kháng sinh, ức chế ho.
Không để sức khỏe sinh lý ảnh hưởng bản lĩnh đàn ông
Bản lĩnh đàn ông là thỏi nam châm thu hút đối phương, đồng thời cũng là tiêu chuẩn quan trọng để người phụ nữ xác định mối quan hệ lâu dài.
Xu hướng đầu tư bất động sản thay đổi ra sao sau thời dịch?
Việc siết chặt khung pháp lý cùng quỹ đất khan hiếm đẩy giá bán BĐS tại TP.HCM lên cao. Khi cơ hội đầu tư dần thu hẹp, nhiều người chuyển hướng săn nhà liền thổ vùng ven.
Loạt mỹ phẩm chính hãng giảm sâu cho hội làm đẹp dịp 'sale to' 11/11
Các tín đồ làm đẹp sẽ tiếc nuối nếu quên bỏ vào giỏ hàng loạt mỹ phẩm giảm giá đến 50%, hoặc mua 1 tặng 1 trong khung giờ vàng 0-2h ngày "sale to" 11/11 trên Lazada.
Mạng xã hội Phật giáo Butta hợp tác truyền thông chống rác thải nhựa
Xuất hiện trên bao bì sản phẩm nước đóng lon Civie, mạng xã hội Butta hướng đến nâng cao ý thức của người dân trong việc chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.
Thế giới Di động tham vọng gì ở chuỗi bán lẻ mới?
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.
Thà phá nát chiếc túi hàng hiệu còn hơn giảm giá?
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
Hậu giãn cách, dân văn phòng TP.HCM tự nấu cơm trưa mang đi làm
Trong khi nhiều quán cơm trưa văn phòng bán hàng trăm suất mỗi ngày thì một số nơi khác hoạt động khá dè dặt, hạn chế nhận đơn số lượng lớn do thiếu nguyên liệu, nhân lực.