Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ?
Để sử dụng kem chống nắng đúng cách và hiệu quả, bạn cần thực hiện tốt việc bôi đúng và đủ lượng.
659 kết quả phù hợp
Để sử dụng kem chống nắng đúng cách và hiệu quả, bạn cần thực hiện tốt việc bôi đúng và đủ lượng.
Triển khai nhiều hoạt động cộng đồng với sức ảnh hưởng lớn, Siberian Wellness mong muốn truyền cảm hứng để tạo nên một thế hệ trẻ yêu thiên nhiên, vì môi trường.
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Phòng trọ 27 m2 vẫn xinh xắn, gọn gàng đủ để 2 vợ chồng thoải mái sinh hoạt.
Cồn có thể gây hại cho da nhưng không phải tất cả đều được tạo ra hoặc hoạt động theo cùng một cách.
Ngày 15/3, đại hội cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex - Hose: AGM) đã diễn ra thành công.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Đầu năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành Bộ Tài nguyên và Môi trường hưởng ứng chương trình “1 tỷ cây xanh - Vì Việt Nam xanh” tại một số tỉnh trên cả nước.
Món cơm tấm quen thuộc nay được G.LALA cách tân với hương vị lạ, độc đáo, nguồn gốc thực phẩm chuẩn lành ngon, giúp giải tỏa nỗi lòng trưa nay ăn gì của dân công sở.
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Bền lòng với mục tiêu phát triển bền vững và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, Nestlé Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng trong nước.
Tích hợp hệ thống sản phẩm, dịch vụ theo mô hình xanh bền vững, cùng lợi thế vị trí và cảnh quan thiên nhiên bao quanh, KN Pardise thu hút nhà đầu tư và du khách.
Đứng trước áp lực và sự thay đổi lớn về môi trường làm việc do ảnh hưởng của Covid-19, nhiều người trẻ cân nhắc lại bộ tiêu chí lựa chọn công việc.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Loạt xe mới ra mắt cho thấy mục tiêu tạo ra những chiếc ôtô an toàn với cả con người và môi trường của Volvo tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Phát triển bền vững, quản trị và xây dựng hạ tầng, đô thị thông minh, bảo tồn thiên nhiên môi trường, tăng trưởng xanh... là những lĩnh vực đôi bên chú trọng trong lần hợp tác này.
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.