Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
443 kết quả phù hợp
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Nữ KOL Trung Quốc 'khoe' đóng thuế 13 triệu USD
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
Nhiều công ty đa cấp 'ăn nên làm ra'
Số lượng công ty đa cấp do cơ quan quản lý cấp phép đang dần bị thu hẹp, nhưng doanh thu của các công ty lại có xu hướng tăng theo từng năm.
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Chanel biến chai nước hoa huyền thoại thành vòng cổ kim cương
Vòng cổ The Eternal No. 5 có mặt dây chuyền kim cương, thiết kế dựa trên hình dạng của nút chai nước hoa Chanel No. 5, cùng với đó là con số 5 may mắn huyền thoại của thương hiệu.
Truyền thông quốc tế đánh giá Ocean City là khu đô thị đáng sống
Với đại đô thị Ocean City, Vinhomes được truyền thông quốc tế nhận định đang dấn thân vào một “vùng đất” mới, tạo ra khái niệm “chữa lành từ chính căn nhà”.
'Đại dịch MI' - kẻ thù của làn da
MI là tên viết tắt của Methylisothiazolinone, một hợp chất được dùng làm chất bảo quản trong nhiều loại mỹ phẩm. Đáng tiếc, nó lại là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm da, dị ứng.
Bảo vệ đôi mắt trước tình trạng ô nhiễm không khí
Mức độ ô nhiễm không khí cao có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm đến sức khỏe con người, đặc biệt là ảnh hưởng đến thị lực.
Thấy gì từ lời xin lỗi của Vân Trang
Nhiều nghệ sĩ Việt xin lỗi sau khi bị chỉ trích quảng cáo lố. Theo chuyên gia, nhiều nghệ sĩ chưa nhận thức rõ chức năng của bản thân trong việc quảng cáo sản phẩm.
FPT Long Châu và Dược Hậu Giang bắt tay cung cấp sản phẩm chuẩn Nhật
Sự hợp tác giữa FPT Long Châu và Dược Hậu Giang là cam kết đưa sản phẩm Việt chất lượng cao, giá hợp lý đến gần hơn với mọi khách hàng.
6 món quà chăm sóc da cho nam giới
Những món cơ bản nhất như kem chống nắng, xịt khoáng, tẩy da chết... là các bước gần như đầy đủ để nam giới dưỡng da.
Thiết kế độc đáo, đa tính năng của bàn chải điện thông minh usmile Y10
Người dùng hiện đại có xu hướng sử dụng bàn chải điện để chăm sóc răng miệng hiệu quả hơn.
Usmile đổi nhận diện thương hiệu, ra mắt bàn chải điện usmile Y10
Usmile vừa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu châu Á.
Công thức nói dối, lừa đảo của KOL đời đầu
Caroline Calloway là KOL đời đầu đi lên bằng những lời nói dối và trò lừa đảo. Vài năm sau khi bị vạch trần, cô lại dùng mánh khóe để thu hút sự chú ý.
Ra mắt dòng sản phẩm Hatagold tại dinh thự Lang Truyền
Công ty Hatagold tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại dinh thự Lang Truyền - dinh thự dát vàng ở xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ, vào ngày 8/6.
Trung Quốc cấm quảng cáo online trá hình
Theo những quy định mới của Trung Quốc, các hình thức quảng cáo trực tuyến như review có trả phí, sử dụng sản phẩm trong video sẽ cần phải được dán nhãn rõ ràng.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Kiếm 5.000 USD/tháng nhờ bới rác
Đều đặn mỗi tối, người phụ nữ 32 tuổi đến từ Mỹ cùng bạn thân thay phiên nhau bới rác. Mục đích của họ là lượm lặt các món có giá trị như ví Louis Vuitton, túi Michael Kors.
Xem Shopee Live săn sale đồ chơi lễ từ 3 local brand đình đám
Người dùng có cơ hội “săn” những mặt hàng thời trang sang xịn đến từ các thương hiệu nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Thứ 6 mặc đẹp cùng Shopee Live”.
Bí quyết sở hữu làn da rạng rỡ không tì vết của Á hậu Phương Nhi
Để sở hữu làn da rạng rỡ không tì vết, Á hậu Miss World Việt Nam 2022 Phương Nhi lựa chọn sử dụng 2 sản phẩm từ nhãn hàng chăm sóc da thuần chay nổi tiếng Artistry.