5 phút thể dục phòng tránh té ngã của nhân viên Ajinomoto Việt Nam
Ajinomoto Việt Nam phát huy thế mạnh trong lĩnh vực dinh dưỡng và thực phẩm nhằm đảm bảo sức khỏe của nhân viên.
2.524 kết quả phù hợp
5 phút thể dục phòng tránh té ngã của nhân viên Ajinomoto Việt Nam
Ajinomoto Việt Nam phát huy thế mạnh trong lĩnh vực dinh dưỡng và thực phẩm nhằm đảm bảo sức khỏe của nhân viên.
Doanh nghiệp Trung Quốc muốn cung cấp dịch vụ đường sắt cho Việt Nam
Lãnh đạo Tập đoàn Thông tin tín hiệu đường sắt Trung Quốc muốn có cơ hội hợp tác, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đường sắt giá cạnh tranh cho Việt Nam.
Sống khỏe mạnh và hạnh phúc tuổi trung niên
Đã qua rồi quan niệm tuổi trung niên là “bên kia sườn dốc cuộc đời”. Để giữ vững phong độ đón chào tuổi trung niên, sức khỏe nên là ưu tiên hàng đầu.
Người trẻ hiện nay được gọi bằng nhiều danh xưng: Gen Z, thế hệ AI, thế hệ Later - Millennials. Nhưng không phải ai cũng nhận ra họ còn mang tên “thế hệ nhớ cơm nhà”.
Smart IQ - nguồn dinh dưỡng chuyên biệt, phát triển trí não cho trẻ
Dinh dưỡng đúng và đủ đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt trong giai đoạn vàng phát triển.
Đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt 10% với nước ngọt
Theo Bộ Tài chính, tăng thuế với đồ uống có đường sẽ góp phần giảm sâu răng, béo phì, tiểu đường, giúp làm giảm bớt tỷ lệ mắc các bệnh khác, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Thực phẩm tốt cho sức khỏe đường ruột của người ăn chay
Sữa chua là món ăn phổ biến giúp bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột nhưng nó lại thuộc nhóm thực phẩm có nguồn gốc từ động vật. Vậy người ăn chay nên chọn thực phẩm gì để thay thế?
Lưu ý quan trọng khi chọn sữa làm bữa phụ cho con
Sữa và các chế phẩm từ sữa là lựa chọn cho bữa phụ hợp lý và cân bằng dinh dưỡng, giúp trẻ ở độ tuổi tiểu học có năng lượng bền bỉ để học tập, vui chơi.
Cách xây dựng bữa phụ 'chuẩn' cho trẻ từ 7 tuổi
Do trẻ tiểu học có nhu cầu dinh dưỡng cao hơn so với mầm non, chế độ dinh dưỡng vì thế cũng cần điều chỉnh thêm các bữa phụ để đáp ứng nhu cầu của trẻ.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Hùng Dũng: ‘Toàn đội rất vui vì có nhà tài trợ dinh dưỡng đồng hành’
Việc Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia thể hiện cam kết hỗ trợ bóng đá nước nhà, đồng thời lan tỏa lối sống năng động lành mạnh đến cộng đồng.
Ajinomoto liên tục giới thiệu nhiều thành tựu về khoa học axit amin
Không chỉ là “cây đại thụ” trong ngành gia vị và thực phẩm, Tập đoàn Ajinomoto còn khẳng định vị thế toàn cầu qua các thành tựu nổi bật về khoa học axit amin.
Herbalife gia hạn tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
Sau thành công ở lần hợp tác đầu, Herbalife Việt Nam tiếp tục gia hạn tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia, nâng cao chất lượng dinh dưỡng thể thao và lan tỏa lối sống lành mạnh.
Hệ thống nhà máy hiện đại tạo nên chất lượng sữa New Zealand
Được mệnh danh là đất nước có nền nông nghiệp tiên tiến và môi trường trong lành, New Zealand sở hữu hệ thống nhà máy sữa hiện đại cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.
PQA Sinh Khí - niềm tự hào của Dược phẩm PQA
PQA Sinh Khí với công dụng bồi bổ tỳ vị, ích khí thăng dương đã trở thành niềm tự hào của Dược phẩm PQA khi giúp hàng nghìn bệnh nhân khỏe mạnh.
Sau thời gian đàm phán, Mebi Group đã chính thức tiếp nhận toàn bộ Công ty CP Thủy sản Dương Hùng Miền Trung để tham gia thị trường tôm giống tại Việt Nam.
Herbalife Việt Nam đạt giải 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024'
Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng suốt 15 năm tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe người dùng của Herbalife.
Không đủ thời gian ăn sáng, trẻ có thể ăn bù vào bữa trưa?
Vùng quê nơi tôi sống khá xa trường học, do đó, con thường xuyên phải bỏ qua bữa sáng vì không đủ thời gian. Trẻ không ăn sáng và ăn bù vào bữa trưa có ổn không bác sĩ?
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Cái chết của một đế chế tỷ USD
Tháng 4, Beautycounter bất ngờ thông báo phá sản và sa thải toàn bộ nhân viên. Chỉ trước đó 3 năm, công ty được định giá 1 tỷ USD.