Vì sao khả năng ghi nhớ là ‘bệ phóng sức mạnh’ của hệ miễn dịch?
Sức mạnh bảo vệ con lâu dài đến từ “trí nhớ miễn dịch” - cơ chế phòng thủ thông minh giúp cơ thể ghi nhớ và tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả hơn sau mỗi lần tiếp xúc.
2.521 kết quả phù hợp
Vì sao khả năng ghi nhớ là ‘bệ phóng sức mạnh’ của hệ miễn dịch?
Sức mạnh bảo vệ con lâu dài đến từ “trí nhớ miễn dịch” - cơ chế phòng thủ thông minh giúp cơ thể ghi nhớ và tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả hơn sau mỗi lần tiếp xúc.
Nuôi con khỏe không khó nếu xây vững 3 trụ cột này
Giữa nhiều thách thức của cuộc sống hiện đại, việc xây dựng đề kháng cho trẻ cần phương pháp khoa học, bắt đầu từ nền tảng dinh dưỡng miễn dịch.
Phương pháp xác định aloin trong lô hội của Herbalife được công nhận
Phương pháp được AOAC International chứng nhận giúp nâng cao chất lượng và an toàn sản phẩm có nguồn gốc thực vật trên toàn cầu.
Giúp mẹ giải tỏa nỗi lo ‘FOMO dinh dưỡng’ cho con
Nuôi con thời 4.0, bên cạnh nỗi lo chiều cao, cân nặng, nhiều cha mẹ còn có tâm lý “FOMO dinh dưỡng” - nỗi sợ bỏ lỡ dưỡng chất quan trọng giai đoạn phát triển đầu đời của con.
CĐV Herbalife Việt Nam 'tiếp lửa' cho đội tuyển bóng đá nữ
Hàng trăm thành viên độc lập của Herbalife đã tạo nên một “fanzone rực lửa”, tiếp sức cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong trận đấu với Maldives.
Xây dựng đề kháng nội tại - hành trang sức khỏe đầu đời cho trẻ nhỏ
Thay vì khi trẻ ốm mới tìm cách bù đắp, nhiều cha mẹ chủ động củng cố đề kháng nội tại cho con từ sớm, thông qua dinh dưỡng, vận động và vi chất thiết yếu.
Cần chú ý tới ‘lỗ hổng vi chất’ trong khẩu phần của trẻ
Làm mẹ, ai cũng mong con lớn khỏe, học tốt, nhưng dù chăm chút bữa ăn mỗi ngày, nhiều mẹ vẫn vô tình bỏ sót vi chất - tạo nên “lỗ hổng” dinh dưỡng âm thầm ảnh hưởng đến trẻ.
Khi vận động và dinh dưỡng cùng tạo nên ‘lá chắn’ miễn dịch
Vận động hợp lý đóng vai trò quan trọng song hành cùng dinh dưỡng giúp tăng đề kháng, hỗ trợ xây dựng nền tảng miễn dịch vững vàng cho trẻ.
Du lịch tàu hỏa vẫn 'hot' hè này
Tàu hỏa tiếp tục được khách Việt chọn hè này nhờ vé rẻ, thủ tục nhanh và trải nghiệm khác biệt. Song, sức hút khó duy trì vì hạ tầng và dịch vụ chưa đồng bộ, theo chuyên gia.
Dầu chăn nuôi thành thực phẩm cho người: Thu 8.200 tỷ chỉ trong 3 năm
Trong đường dây "hô biến" dầu chăn nuôi thành dầu ăn cho người có doanh nghiệp lớn hàng đầu cả nước về nhập khẩu dầu thực vật.
Tay chân miệng gia tăng khi giao mùa, làm gì để phòng bệnh cho trẻ?
Khi giao mùa, dịch tay chân miệng gia tăng khiến nhiều trẻ dễ ốm. Ngoài việc giữ vệ sinh, cha mẹ cần chú trọng tăng đề kháng từ bên trong cho con để bảo vệ sức khỏe.
VNVC hợp tác chiến lược với thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu châu Âu
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa ký kết hợp tác với Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé toàn cầu, chung tay nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng.
Kiểm tra đột xuất cơ sở ăn uống ở Hà Nội, 25 cơ sở không đạt
3 đoàn kiểm tra liên ngành TP Hà Nội đã kiểm tra đột xuất, định kỳ 36 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống. Trong đó, có 25/36 cơ sở không đạt.
Lactoferrin và bước tiến mới trong dinh dưỡng đề kháng
Sự cộng hưởng giữa lactoferrin và IgG trong sữa non 24h cùng công thức FDI là chìa khóa tạo nên phức hợp hỗ trợ tăng đề kháng - “lá chắn” miễn dịch cho trẻ.
Hai doanh nghiệp tiền tỷ bán chân gà ăn vặt của diễn viên Việt Anh
Diễn viên Việt Anh hiện là người đại diện pháp luật và cổ đông lớn tại 2 doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm.
Nữ giám đốc ở Đà Nẵng sản xuất, buôn bán mỹ phẩm giả
Thời điểm kiểm tra doanh nghiệp do N.T.M.H (trú TP Đà Nẵng) làm giám đốc, cơ quan Công an thu giữ trên 1.300 sản phẩm kem dưỡng da các loại không rõ nguồn gốc.
Sống lành từ những lựa chọn nhỏ mỗi ngày
Hòa cùng xu hướng sống khoẻ, người Việt ngày càng quan tâm đến những lựa chọn an toàn cho cơ thể từ chính căn bếp quen thuộc. Thực phẩm tiêu thụ mỗi ngày cần phải sạch và lành.
Vinamilk giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025
Lần thứ 5 tham dự Hội nghị Sữa Toàn cầu, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời trình bày tham luận và giành nhiều giải thưởng về đổi mới của ngành sữa thế giới.
Chân dung 'ông trùm' 30 tuổi và doanh nghiệp đứng sau vụ sữa giả HIUP
Có ít nhất 3 doanh nghiệp liên quan, đóng vai trò khác nhau trong chuỗi sản xuất phân phối sữa giả Hiup sản phẩm ra thị trường.
Sữa HIUP giả giá gốc chưa đến 90.000 đồng, bán 546.000 đồng/lon
Đường dây sản xuất sữa HIUP 27 giả có doanh thu lên tới 6.700 tỷ đồng, đáng chú ý giá xuất xưởng mỗi lon sữa là 87.800 đồng, nhưng được bán ra gấp gần 7 lần giá gốc.