Cuộc chiến SUV năng lượng mới tại Việt Nam năm nay đã hạ màn?
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
2.787 kết quả phù hợp
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Những năm gần đây, vi nhựa đã được tìm thấy trong nhiều bộ phận cơ thể người, từ não, tim, phổi đến sữa mẹ, nhau thai và cả trong tinh dịch.
Việc Trung Quốc quyết định đưa bibimbap, một món ăn truyền thống của Hàn Quốc, vào danh sách di sản văn hóa đã gây nên làn sóng phẫn nộ đối với người dân xứ kim chi.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Các ngân hàng thường phát hành nhiều dòng thẻ tín dụng với các ưu đãi khác nhau. Với việc mua sắm tại siêu thị, hiện có một số dòng thẻ mang ưu đãi lớn cho các giao dịch này.
Nisshin Seifun Welna vừa cho ra mắt xốt nấu cơm với các thành phần như thịt heo, nấm, cà rốt,... được nêm nếm tròn vị giúp người dùng dễ dàng chế biến thành bữa cơm tiện lợi.
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Sau 3 thế hệ, dòng iPhone Plus có thể bị loại bỏ từ năm 2025 để thay bằng model siêu mỏng.
Shein kiện Temu vì bán hàng giả, ăn cắp bí mật kinh doanh. Ngược lại, Temu tố Shein bịa đặt bằng chính những hành vi sai trái của mình.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Doanh số tăng trưởng 40% trong quý II đưa BYD tiến 3 bậc trên danh sách các hãng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua Honda và Nissan.
“Fashion Hub” KDDM ghi dấu ấn phong cách thời trang đường phố tại Hàn Quốc với loạt sản phẩm bùng nổ. Đây được xem là cách để các tín đồ Hàn thể hiện chất riêng, khơi gợi cảm hứng.
Nhờ hình ảnh đẹp và thành tích thi đấu ấn tượng, các vận động viên Olympic Hàn Quốc đang được nhiều nhãn hàng mời ký hợp đồng quảng cáo.
Sau dịch nhầy ốc sên, các mỹ phẩm Hàn Quốc có các chiết xuất từ diếp cá đang làm mưa làm gió trong giới skincare, đặc biệt ở thị trường Mỹ.
Nắm bắt nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là hàng xuyên biên giới, Thaco Industries đã đầu tư nghiên cứu, sản xuất sơmi rơ-moóc thương hiệu Thaco Trailers.
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.