MV của nhóm chị đẹp LUNAS - hình ảnh ấn tượng, âm nhạc bị chê
LUNAS chính thức phát hành sản phẩm đầu tiên là "Moonlight" vào tối 20/5. Khán giả sau khi thưởng thức ca khúc cho biết họ không nghe rõ lời.
5.115 kết quả phù hợp
MV của nhóm chị đẹp LUNAS - hình ảnh ấn tượng, âm nhạc bị chê
LUNAS chính thức phát hành sản phẩm đầu tiên là "Moonlight" vào tối 20/5. Khán giả sau khi thưởng thức ca khúc cho biết họ không nghe rõ lời.
'Birkin của thế hệ Millennial'
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
VietOffice 2024 - triển lãm quốc tế giải pháp văn phòng thông minh
Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ 22/5 đến 24/5, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE).
Saigon Co.op cam kết tiêu thụ mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La
Sáng 19/5 tại huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La và Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi hành đưa mận hậu Sơn La vào hệ thống phân phối của Saigon Co.op.
Bánh mì TVP Food hút khách tại lễ hội Bánh mì Việt Nam
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Giới siêu giàu Singapore đầu tư vào nghệ thuật
Thị trường nghệ thuật Singapore sôi động với sự tham gia ngày càng đông từ giới siêu giàu. Các chuyên gia cho rằng đây là dấu hiệu của một xã hội đang trưởng thành.
Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Trong bối cảnh kinh tế bất ổn, đồng USD tăng giá, nhu cầu vàng đã tiếp tục tăng cao kể cả khi giá kim loại quý này đã đạt mức cao kỷ lục.
Bath & Body Works đến Việt Nam
Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam.
Giải pháp tối ưu cho người vay mua và xây sửa nhà
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp cận các khoản vay và giảm áp lực tài chính, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) tung các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn.
Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Mẹ bỉm tin dùng sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold của Aiwado
Nỗ lực không ngừng vươn lên, Kazu Gain Gold của Aiwado trở thành sản phẩm sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùng.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Jun Ji-hyun trở thành đại sứ thương hiệu robot dịch vụ Ecovacs
Ecovacs Robotics công bố hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới là diễn viên, sao nữ Hàn Quốc Jun Ji-hyun, hướng đến một chương mới đầy sôi động.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Xe nhỏ cỡ A - người Việt chuộng SUV gầm cao, hatchback thất thế
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.