Con Cưng đặt mục tiêu mở 200-300 Super Center đến năm 2025
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
382 kết quả phù hợp
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
Tập đoàn Sơn Hà vừa ra sản phẩm nồi cơm điện Korecook được thiết kế bởi chuyên gia Hàn Quốc, với mong muốn mang đến “cơm ngon chuẩn vị Việt” cho hàng triệu gia đình.
Ngày 22/1, các hot mom của showbiz Việt cùng 3 CEO nổi tiếng đã có buổi livestream chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con hiệu quả trong toạ đàm “CEO cùng ba mẹ nuôi con” của Con Cưng.
Là một trong những hot mom được biết đến trong “hội bỉm sữa”, Thanh Trần (Trần Ngọc Thanh Thanh) có bí quyết chọn sữa để giúp con luôn bụ bẫm và hoạt bát.
Roler vừa ra mắt dòng nồi chiên không dầu hơi nước thế hệ mới với nhiều tính năng độc đáo. Sản phẩm đang giảm 3,2 triệu đồng tại MediaMart.
Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT của Con Cưng nhấn mạnh với năng lực mở rộng 400 cửa hàng mỗi năm, thương hiệu đặt mục tiêu mở 2.000 cửa hàng trên cả nước.
Con Cưng chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị dành tặng khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm trong chuỗi sự kiện khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM ngày 22/1.
Sáng 18/1, loạt báo quốc tế đưa tin quỹ Quadria Capital hoàn tất đầu tư 90 triệu USD vào Con Cưng, cùng tham vọng mở thêm 2.000 cửa hàng năm 2025.
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Bất cứ nhà thuốc nào thuộc hệ thống Trung Sơn Pharma cũng đều cho khách hàng cảm giác như bước vào một “siêu thị chăm sóc sức khỏe".
Dù sở hữu tên gọi bằng tiếng Anh, cả 5 chuỗi “AVA” mới đều là hệ thống trong nước, được vận hành bởi Thế Giới Di Động.
Đại gia bán lẻ có kế hoạch ra mắt 25 cửa hàng kinh doanh sản phẩm hoàn toàn mới ngay đầu năm 2022.
Bất cứ việc gì thực hiện lần đầu cũng sẽ mang đến nhiều bỡ ngỡ, thậm chí là các tình huống “dở khóc dở cười”. Lần đầu làm mẹ cũng là một trải nghiệm như vậy.
Canifa vừa ra mắt website và ứng dụng phiên bản cải tiến với nhiều tính năng mới. Nhân dịp này, thương hiệu giới thiệu nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
KidsPlaza đã tổ chức thành công sự kiện “Vững tin mẹ bầu Việt Nam - Kết nối 3.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến” vào ngày 19/12.
Khi y học chưa phát triển, việc chăm sóc con chủ yếu dựa trên kinh nghiệm truyền miệng. Ngày nay, quá trình này đã có sự kết hợp từ các tư vấn của bác sĩ, chuyên gia.
Cầm trên tay 1 lượng vàng vừa trúng, chị Trần Thị Xuân Nam vẫn chưa tin may mắn đến với mình. Nhờ giải thưởng, con chị có thêm sữa còn gia đình đón mùa Tết đủ đầy hơn.
Chăm sóc làn da cho bé trong những tháng đầu đời, đặc biệt vào mùa đông, luôn là vấn đề được các mẹ bỉm sữa lưu tâm.
Mỗi người phụ nữ đều trải qua rất nhiều lần đầu tiên trong cuộc đời. Nhưng lần đầu tiên mang ý nghĩa cao cả, đong đầy cảm xúc và trăn trở nhất, có lẽ là “lần đầu làm mẹ”.
Thành lập từ năm 2017, đến nay Trịnh Khiết Store (Tã Trịnh Khiết) trở thành địa chỉ mua sắm hàng mẹ và bé được yêu thích tại TP.HCM. Cửa hàng có đa dạng sản phẩm, giá thành hợp lý.