10 món quà cho người bận chạy deadline
Dầu gội khô, nến thơm hay giày chạy… đều là những món đồ hữu ích thích hợp cho người thường xuyên làm việc cường độ cao.
3.998 kết quả phù hợp
10 món quà cho người bận chạy deadline
Dầu gội khô, nến thơm hay giày chạy… đều là những món đồ hữu ích thích hợp cho người thường xuyên làm việc cường độ cao.
Nhà sáng lập Tập đoàn Đông Dương hướng tới doanh nghiệp hạnh phúc
CEO Lê Trường Mạnh - nhà sáng lập Tập đoàn Đông Dương - đã dẫn dắt và đưa doanh nghiệp nhận giải Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022.
Coi chừng mất Tết vì ăn kẹo giảm cân cấp tốc
Tốn hơn 200.000 đồng để mua kẹo giảm cân nhưng Thu Thủy lại tăng cân nhanh hơn. Thanh Hương còn bị tụt huyết áp, mất sức sau khi ăn thạch giảm cân mua qua mạng.
Vinpearl và VinWonders tổ chức sự kiện chào mùa lễ hội lớn nhất năm
Chào đón mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới, các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Vinpearl, công viên chủ đề VinWonders và Vinpearl Golf mang đến cho du khách trải nghiệm đặc sắc.
Doanh nghiệp Mỹ khẳng định tăng cường đầu tư vào Việt Nam
Đại diện các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Mỹ cho biết sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư vào Việt Nam, đưa vào thị trường Việt Nam những sản phẩm mới, công nghệ hiện đại.
Đón khách hàng thứ 150 triệu, Vietjet tặng voucher đến 500.000 đồng
Đón khách hàng thứ 150 triệu và sẵn sàng với mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tặng tất cả khách hàng voucher đến 500.000 đồng áp dụng trên toàn mạng bay.
Học sinh, sinh viên Hà Nội chinh phục S-Race 2022
S-Race Hà Nội truyền cảm hứng để học sinh, sinh viên quan tâm hơn tới sức khỏe, góp phần hiện thực hóa khát vọng nâng cao tầm vóc Việt.
Xây dựng hệ sinh thái - xu hướng mới của doanh nghiệp
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
FPT khuyến khích người dân Thừa Thiên - Huế thanh toán qua Hue-S
Từ 13/11, chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế khi sử dụng thanh toán hàng hoá, dịch vụ thông qua Hue-S.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Vietjet giảm giá 50% hàng trăm nghìn vé máy bay dịp 11/11
Dịp "Lễ độc thân" 11/11 - ngày hội mua sắm lớn nhất năm - Vietjet tung hàng trăm nghìn vé khuyến mại giảm giá đến 50% cho chặng bay nội địa và quốc tế.
Cách giảm đau nhức khớp tại nhà trong mùa lạnh
Khi trời trở lạnh, người bệnh khớp thường bị đau nhức. Tuy nhiên, bạn có thể đẩy lùi cơn đau khớp chuyển mùa nếu chăm sóc cơ thể đúng cách.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Hanie Kid được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam'
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam 2022, nhãn hàng Hanie Kid của Nutricare được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” lĩnh vực dinh dưỡng y học.
Đại biểu Quốc hội: Nghệ sĩ Việt quảng cáo sai sự thật tràn lan
Theo đại biểu Quốc hội, dự thảo cần quy định hành vi quảng cáo sai sự thật là hành vi cấm, các tổ chức, cá nhân quảng cáo đều phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.
Giới trẻ và bảo hiểm trực tuyến: Có còn rào cản tiếp cận?
Là xu hướng mới song bảo hiểm trực tuyến vẫn còn khá lạ với nhiều người trẻ. Họ cần thời gian để tiếp nhận sản phẩm này như một giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính.
Hiểu đúng về sức khỏe trí não để chăm sóc chủ động và lâu dài
“Brain-care" là thói quen nên có ở người trẻ. Việc nhận ra tình hình và chủ động chăm sóc trí não từ sớm giúp người trẻ cân bằng cuộc sống và công việc.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.