Thương hiệu của người giàu nhất thế giới đánh bại đại dịch
Nhờ công thức kinh doanh nhắm trúng tâm lý khách hàng, tập đoàn thời trang LVMH vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch Covid-19.
612 kết quả phù hợp
Thương hiệu của người giàu nhất thế giới đánh bại đại dịch
Nhờ công thức kinh doanh nhắm trúng tâm lý khách hàng, tập đoàn thời trang LVMH vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch Covid-19.
Chiến dịch sáng tạo nghệ thuật của LG cùng Charlie Puth, Jackson Tisi
Khuyến khích theo đuổi đam mê, tạo sân chơi cho tài năng trẻ là cách LG lan toả cảm hứng sáng tạo nghệ thuật, cho cuộc sống tươi đẹp hơn.
Chủ tịch Khang Minh Group: 'Chúng tôi đủ nguồn lực để phát triển mạnh'
Trong những năm gần đây, Khang Minh Group đã nhiều bước tiến lớn để đến gần mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng quy mô lớn tại Việt Nam.
Văn hóa giao thương hiện đại tại The Manor Central Park
Không gian giao thương sầm uất kết hợp nét văn hóa của phố cổ Hà Nội là nguồn cảm hứng để Bitexco kiến tạo khu đô thị hiện đại The Manor Central Park ở cửa ngõ tây nam thủ đô.
Nhạc Hoa lời Việt trở lại trong nửa đầu 2021
Danh sách 10 ca khúc nhạc Việt nổi bật nhất quý II năm 2021 vừa được công bố, dựa trên lượt nghe Zing MP3 và thành tích bảng xếp hạng #zingchart.
Việc mua lại Pique, một trong những công ty hàng đầu về AI tại Việt Nam, giúp MoMo cá nhân hóa trải nghiệm của hơn 25 triệu người dùng trên ứng dụng của mình.
Mẹo giữ lớp trang điểm lâu trôi vào mùa hè
Theo chuyên gia, điều quan trọng khi trang điểm ngày hè là duy trì vẻ ngoài tươi tắn, nhẹ nhàng và không gây bí da.
Sự phát triển của ca sĩ ảo giúp những người có tài năng, hạn chế về ngoại hình có thể trở thành thần tượng Kpop, tồn tại trong ngành công nghiệp vốn xem trọng sắc vóc.
Ông chủ bút bi Thiên Long muốn nhảy vào lĩnh vực y tế
Tập đoàn Thiên Long đang muốn phát triển các mô hình kinh doanh mới khi bắt tay với Kinh Đô, hợp tác với Nutifood hay tham gia sản xuất thiết bị y tế.
Những cánh cổng kỳ bí trên thế giới
Các công trình tồn tại hàng nghìn năm hoặc là sản phẩm của tạo hóa, hấp dẫn du khách đến tham quan vì giá trị lịch sử và nhiều câu chuyện bí ẩn liên quan.
Toshiko Việt Nam cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe công nghệ Nhật
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Toshiko Việt Nam được khách hàng yêu thích nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp vóc dáng người châu Á.
Cách chăm sóc giày da trong mùa nắng nóng
Da là vật liệu tự nhiên. Nếu không được bảo dưỡng đúng cách, chúng có thể mất đi sự dẻo dai, xỉn màu và bong tróc.
Hành trình phát triển của thương hiệu nội thất cao cấp Gió Decor
Sau 2 năm hoạt động trong ngành trang trí nội thất, Gió Decor đã góp phần đem đến không gian sống phong cách, đậm dấu ấn riêng cho mỗi gia đình Việt.
Khi nào đại dịch Covid-19 thực sự chấm dứt?
Chương trình phân phối bình đẳng COVAX, niềm hy vọng lớn nhất để con người chấm dứt đại dịch Covid-19, đang thiếu trầm trọng nguồn cung sau khi Ấn Độ dừng xuất khẩu vaccine.
Đến thẩm mỹ viện chăm sóc da có đáng tiền?
Nhiều người hiện phụ thuộc vào thẩm mỹ viện vì muốn có làn da đẹp. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đến đó một tuần/lần để cảm nhận sự thay đổi.
Bac A Bank bắt tay VBI phân phối bảo hiểm phi nhân thọ
Từ tháng 5, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) và Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm VietinBank (VBI) chính thức hợp tác ra mắt hàng loạt sản phẩm bảo hiểm vì sức khỏe và lợi ích của khá
Mua sản phẩm chất lượng tại cửa hàng đồ gỗ Trương Đình Cường
Nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, chế tác tỉ mỉ và tinh tế, cửa hàng đồ gỗ Trương Đình Cường được nhiều khách hàng lựa chọn.
Cô gái Hà Nội mất gần 10 năm điều trị mụn nội tiết
Huyền Trang bị mụn dai dẳng từ năm học cấp 2. Cô từng trải qua quãng thời gian tồi tệ khi điều trị mãi vẫn không hết.
Sai lầm khi mua dao cạo râu của nam giới
Phái mạnh có thói quen chỉ quan tâm đến giá thành và thương hiệu mà bỏ qua việc xem xét chất lượng sản phẩm.
Loạt máy tính bảng có kiểu dáng đẹp, giải trí tốt tại Việt Nam
Thị trường máy tính bảng không còn sôi động như trước. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu giải trí, làm việc nhẹ nhàng, người dùng có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây.