Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
692 kết quả phù hợp
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
The New York Times dự đoán những phong cách sống sẽ phổ biến trong năm 2023. Trong đó, những mẫu thời trang mềm mại, nhẹ nhàng hoặc đồ thủ công sẽ lên ngôi.
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Vietcoco gợi ý thức uống tươi lành giúp bạn vừa thanh nhiệt giải độc, vừa đẹp da đẹp dáng để luôn tươi tắn dịp Tết.
Thái tử Mohammed bin Salman là gương mặt đem lại nhiều thay đổi cho Saudi Arabia kể từ khi trở thành người kế vị ngai vàng, trong đó là kế hoạch chiêu mộ CR7 để quảng bá đất nước.
Ronaldo sưu tầm nhiều thiết bị xem giờ có kiểu dáng tinh xảo. Các thiết kế được bán với giá hơn 100.000 USD.
Trong 8 tập phim, dàn diễn viên của "The Glory" dùng nhiều đồ hiệu trị giá nghìn USD. Song Hye Kyo tích cực lăng xê các thiết kế của thương hiệu mà cô đang hợp tác.
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Năm 2022, hoạt động xuất bản Việt Nam và thế giới có sự phục hồi mạnh mẽ. Nhiều ấn phẩm hay các lĩnh vực được xuất bản. Trong đó, mảng lịch sử có nhiều cuốn sách nổi bật.
Với nhóm khách hàng thành đạt, các món đồ xa xỉ, đắt giá thôi chưa đủ. Họ thích săn tìm những sản phẩm độc đáo, giới hạn mà ngay cả có tiền cũng chưa chắc mua được.
Căn penthouse được trang bị nhiều thiết bị công nghệ thông minh, có trị giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng nhằm phục vụ sở thích của blogger.
Tại UAE, khách hàng sẵn sàng chốt mua một chiếc đồng hồ xa xỉ mà không cần biết mẫu mã, tính năng ra sao. Các sản phẩm cũng chỉ ở trong kho nhiều nhất 1-2 ngày.
Đây là một động thái được coi là sẽ giúp công ty Thụy Sĩ giám sát tốt hơn các sản phẩm và khuấy động thị trường đồng hồ xa xỉ trị giá 20 tỷ USD.
Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân hay Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên đang nhận đánh giá cao từ công chúng và các nhà sản xuất.
Thú chơi đồng hồ không còn hướng riêng đến tầng lớp thượng lưu. Nhiều người thu nhập trung bình cũng đang đặt mục tiêu trải nghiệm sản phẩm xa xỉ này.
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.