Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
122 kết quả phù hợp
Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Chủ tịch Vitas: Doanh nghiệp dệt may cần đa dạng hóa
Chủ tịch Vitas Vũ Đức Giang cho rằng các doanh nghiệp đang thích ứng sang sản xuất đa dạng hơn, nhưng vẫn còn nhiều thách thức về lao động và giải pháp theo xu hướng toàn cầu.
Co.opmart tung khuyến mãi 'Mua sắm xanh - Sống an lành' đến hết 5/4
Saigon Co.op xây dựng nhiều chương trình độc đáo để thực hiện kinh doanh có trách nhiệm và tiên phong đi đầu về công tác môi trường thông qua hành vi tiêu dùng.
Cử nhân Luật về quê làm bạn với cây tre, bảo vệ môi trường
Biết quê hương có nhiều tre nứa, Nhân muốn dùng chính nguyên liệu này để khởi nghiệp.
Hành trình nâng ước mơ xanh cho trẻ em khó khăn
Trong năm 2022, chương trình “Ích Nhi - Nâng nước mơ xanh” đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, hành trình ấy sẽ tiếp tục được nối dài.
Những mẫu xe đáng chú ý tại Singapore Motorshow 2023
Không ít mẫu xe xuất hiện tại Singapore Motorshow 2023 hứa hẹn sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam.
Chuyên gia: Năm 2023, Mỹ - Trung sẽ tăng cường cạnh tranh công nghệ
Theo cựu Đại sứ Việt Nam Phạm Quang Vinh, quá trình cạnh tranh nước lớn, cụ thể là Mỹ và Trung Quốc, sẽ là một trong những đặc điểm của tình hình thế giới năm 2023.
Ngán ngẩm những bữa tiệc toàn thịt, nhiều người chuẩn bị thực phẩm chay để “chống ngán” dịp Tết.
Động lực cho các doanh nghiệp tạo tác động xã hội
Những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và xã hội tại Việt Nam là động lực để nhiều doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững.
Hành trình 7 năm mang ước mơ xanh của Cỏ Mềm
Năm 2015, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm được thành lập. 7 năm là từng ấy thời gian Cỏ Mềm cam kết gắn bó, đồng hành cũng những hoạt động tạo ra giá trị cho cộng đồng.
I-on Life được vinh danh là 'Thương hiệu Quốc gia' lần thứ 2 liên tiếp
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Nền giáo dục tiên tiến New Zealand đã thay đổi người trẻ như thế nào?
Bước ra từ nền giáo dục New Zealand, không ít người trẻ đã thay đổi cả về kỹ năng, tư duy lẫn tầm nhìn và trách nhiệm với nghề nghiệp mà họ lựa chọn gắn bó.
Chọn sản phẩm xanh, cùng Cỏ Mềm trồng rừng giữ nước
Qua chiến dịch xanh “Trồng rừng giữ nước”, Cỏ Mềm và Hạnh Phúc Xanh sẽ trồng 2 ha rừng tại vùng núi đá Ninh Thuận.
Tiềm năng của đô thị xanh Kỳ Co Gateway tại bán đảo Phương Mai
Hội tụ nhiều ưu thế và tiềm năng để trở thành một đô thị xanh lý tưởng cho cư dân, Kỳ Co Gateway thu hút nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Việt Nam sẵn sàng tiến vào kỷ nguyên xe điện với VinFast
Với sự sẵn sàng của người dùng, sản phẩm chất lượng tốt cùng hệ sinh thái “xanh”, VinFast hứa hẹn trở thành chất xúc tác đưa kỷ nguyên xe điện Việt Nam đến sớm hơn dự kiến.
Bộ Xây dựng: Việt Nam có quá ít công trình xanh
Sau hơn 10 năm phát triển, Việt Nam mới đạt hơn 200 công trình xanh, đồng thời chưa có công trình nào được thiết kế, xây dựng, quản lý vận hành đạt "phát thải ròng bằng 0".
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Người trẻ hành động nhằm giảm khí thải từ hiệu ứng nhà kính
Phát thải carbon ròng bằng 0 (net zero) đang được nhiều quốc gia coi như mục tiêu sống còn trong những thập kỷ tới. Nhiều người trẻ Việt cũng đang hành động vì mục tiêu đó.