Những mẫu xe đáng chú ý tại Singapore Motorshow 2023
Không ít mẫu xe xuất hiện tại Singapore Motorshow 2023 hứa hẹn sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam.
137 kết quả phù hợp
Không ít mẫu xe xuất hiện tại Singapore Motorshow 2023 hứa hẹn sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam.
Theo cựu Đại sứ Việt Nam Phạm Quang Vinh, quá trình cạnh tranh nước lớn, cụ thể là Mỹ và Trung Quốc, sẽ là một trong những đặc điểm của tình hình thế giới năm 2023.
Ngán ngẩm những bữa tiệc toàn thịt, nhiều người chuẩn bị thực phẩm chay để “chống ngán” dịp Tết.
Những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và xã hội tại Việt Nam là động lực để nhiều doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững.
Năm 2015, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm được thành lập. 7 năm là từng ấy thời gian Cỏ Mềm cam kết gắn bó, đồng hành cũng những hoạt động tạo ra giá trị cho cộng đồng.
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Bước ra từ nền giáo dục New Zealand, không ít người trẻ đã thay đổi cả về kỹ năng, tư duy lẫn tầm nhìn và trách nhiệm với nghề nghiệp mà họ lựa chọn gắn bó.
Qua chiến dịch xanh “Trồng rừng giữ nước”, Cỏ Mềm và Hạnh Phúc Xanh sẽ trồng 2 ha rừng tại vùng núi đá Ninh Thuận.
Hội tụ nhiều ưu thế và tiềm năng để trở thành một đô thị xanh lý tưởng cho cư dân, Kỳ Co Gateway thu hút nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư.
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Với sự sẵn sàng của người dùng, sản phẩm chất lượng tốt cùng hệ sinh thái “xanh”, VinFast hứa hẹn trở thành chất xúc tác đưa kỷ nguyên xe điện Việt Nam đến sớm hơn dự kiến.
Sau hơn 10 năm phát triển, Việt Nam mới đạt hơn 200 công trình xanh, đồng thời chưa có công trình nào được thiết kế, xây dựng, quản lý vận hành đạt "phát thải ròng bằng 0".
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Phát thải carbon ròng bằng 0 (net zero) đang được nhiều quốc gia coi như mục tiêu sống còn trong những thập kỷ tới. Nhiều người trẻ Việt cũng đang hành động vì mục tiêu đó.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Trao đổi với Zing, Đại sứ EU tại ASEAN Igor Driesmans cho hay câu chuyện lụt lội chỉ là phần ngọn của biến đổi khí hậu. EU đã đưa ra một số công cụ để cùng ASEAN giải quyết vấn đề.
Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam Ann Mawe nhận xét Việt Nam có nhiều thế mạnh trong phát triển xanh, bền vững, trong đó việc đặt ra mục tiêu "tham vọng" chính là ưu thế hàng đầu.
Chủ tịch EuroCham đánh giá Việt Nam đang nắm bắt tốt xu hướng phát triển kinh tế xanh và ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài nhờ nỗ lực phát triển bền vững.